ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีลิเวอร์พูลไหม?เอ็มบั๊ปเป้ยก4ทีมลุ้นแชมป์ชปล.

มีลิเวอร์พูลไหม?เอ็มบั๊ปเป้ยก4ทีมลุ้นแชมป์ชปล.

Posted 23/01/2020 by siamsport

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จิ้ม 4 ทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ปีนี้ โดยเป็น 2 สโมสรจากสเปน, 1 ทีมจากอังกฤษ และอีก 1 จากอิตาลี

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยกให้ ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็น 4 ทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี เผยผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ว่า "ยูเวนตุส เป็นหนึ่งทีมที่แข็งแกร่งหลังแสดงให้เห็นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลายปีที่ผ่านมา กับการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้พวกเขามีนักเตะที่สามารถช่วยให้คุณเอาชนะในเกมสำคัญได้ ดังนั้นฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส จึงเป็นหนึ่งในทีมเต็งเช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล"

ก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ ก็เพิ่งกล่าวชม "หงส์แดง" ผ่าน บีบีซี สปอร์ตส์ ว่า "สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ทำในเวลานี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ พวกเขาเหมือนกับเครื่องจักร พวกเขาพบจังหวะ เหมือนกับว่า "พวกเราเล่นอีกครั้ง พวกเราเล่นอีกครั้ง" พวกเขายังไม่แพ้เลย เวลาคุณดูพวกเขาเล่น คุณอาจคิดว่าทุกอย่างง่าย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย"

"นักเตะทุกคนมีสมาธิ แม้พวกเขาจะต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน แต่พวกเขาก็ยัง ชนะ ชนะ และชนะ เวลานี้ปัญหาคือทุกคนได้ดู ลิเวอร์พูล และทุกคนต่างคิดว่า เราจะสามารถทำอะไรกับพวกเขาได้บ้าง ดังนั้นตอนนี้พวกเขาจึงต้องแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีผู้จัดการทีมที่ดีมากๆ" เอ็มบั๊ปเป้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »