ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ใช่ฝีมือผม! ซาร์รียกเครดิตแม่โรนัลโด้สร้างสุดยอดมนุษย์

ไม่ใช่ฝีมือผม! ซาร์รียกเครดิตแม่โรนัลโด้สร้างสุดยอดมนุษย์

Posted 23/01/2020 by goal.com



กุนซือชาวอิตาเลียนปล่อยมุกกลางห้องแถลงข่าว โดยบอกว่าต้องยกเครดิตให้คุณแม่ของคริสเตียโน โรนัลโด้ สำหรับฟอร์มการเล่นสุดยอดของนักเตะรายนี้

เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ชยูเวนตุส พูดถึงฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในช่วงหลังว่า ต้องชื่นชมคุณแม่ของนักเตะที่สร้างสุดยอดมนุษย์คนนี้ขึ้นมา

กองหน้าชาวโปรตุกีสกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อยิงได้ถึง 7 ประตู จาก 4 นัดหลังสุด รวมถึงหนึ่งประตูในนัดล่าสุดที่ทีมม้าลายเอาชนะโรมาได้ 3-1 ในโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ

"ผมคงรับเครดิตจากฟอร์มปัจจุบันของโรนัลโด้ไม่ได้หรอก" ซาร์รีกล่าวทาง Rai Sport หลังจบเกม

"คุณต้องยกเครคิตให้แม่ของเขาที่สร้างสุดยอดมนุษย์คนนี้ขึ้นมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กดเม็ดแรก! ยูเวนตุสแกร่งเชือดโรม่า ฉลุยตัดเชือกโคปปา
    ฟอร์มสุดยอดหลังเล่นในบ้านไล่บดเอาชนะ โรม่า ไปได้อย่างสนุก 3-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบิกสกอร์แรกก่อนพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ลุ้นโรนัลโด้ซัด! ยูเวนตุสฟูลทัพต้อนรับโรม่าศึกโคปปา อิตาเลีย
    ขุนพล ''เบียงโคเนรี่'' ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่งโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจได้พักในเกมนี้ ส่วนทาง ''หมาป่ากรุงโรม'' ของ เปาโล ฟอนเซก้า ขอสู้เต็มที่มี เอดิน เชโก้ บัญชาทัพลุย ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 22 มกราคม นี้
  • แฉยูฟ่าจัดทีมยอดเยี่ยมระบบแปลกเพื่อโรนัลโด้ติดทีม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ สาเหตุที่ ยูฟ่า จัดทีมยอดเยี่ยมในปีนี้ด้วยระบบ 4-2-4 เป็นเพราะต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ติดทีม หลังจาก โรนัลโด้ ได้คะแนนโหวตในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเป็นอันดับ 4
  • ดีบาล่าซัดสอง! ยูเวนตุสถล่มอูดิเนเซ่ลอยลำ8ทีมโคปปาอิตาเลีย
    เปาโล ดีบาล่า ที่เกมนี้สวมปลอกแขนกัปตันทีมยิงสองเม็ดช่วย "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถล่ม อูดิเนเซ่ มันเท้า 4-0 ฉลุยรอบ 8 ทีมสุดท้ายรอเจอผู้ชนะคู่ระหว่าง ปาร์ม่า-โรม่า ที่จะเตะกันคืนวันพฤหัสนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนวันพุธที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »