ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้วิกฤติหัวหอก!แฉแมนยูเล็งหัวหอกเก่าช่วยทีม

แก้วิกฤติหัวหอก!แฉแมนยูเล็งหัวหอกเก่าช่วยทีม

Posted 24/01/2020 by siamsport



สื่อดังอิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า อดีตนักเตะของสโมสร กลับมาช่วยแก้วิกฤติกองหน้า หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาว โดย โบคา จูเนียร์ สโมสรปัจจุบันของ "เตฟ" น่าจะยินดีปล่อยนักเตะไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมหวนกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะดึงตัว หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 35 ปีเคยใช้เวลา 2 ฤดูกาลในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2007-2009 พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนตัดสินใจโบกมือลาทัพ "เร้ด เดวิลส์" ไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่อริร่วมเมือง 

สำหรับตอนนี้ เตเวซ เล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ สโมสรในบ้านเกิด แต่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังหาหัวหอกคนใหม่เพื่อมาช่วยล่าตาข่ายแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก และชื่อของ "เตฟ" เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกลับมาช่วยแก้วิกฤติในเวลานี้

เรื่องนี้มีความเป็นไปได้สูงเมื่อ ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมที่จะดึงตัว เตเวซ มาร่วมทีมแบบยืมตัวด้วยสัญญาเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ โบคา ต้นสังกัดของนักเตะซึ่งคาดว่าจะไม่ต่อสัญญา "เตฟ" ก็ยินดีที่จะให้อิสระเขาย้ายไปช่วยแก้วิฤติให้ต้นสังกัดเก่าก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก
    พอล อินซ์ แนะ 2 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทัพ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องพักยาว โดย 1 ในนั้นเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล เสียด้วย
  • คะแนนต่ำเตี้ย! ตัดเกรดแข้งแมนยูสุดย่ำแย่แพ้คาบ้านต่อเบิร์นลีย์
    ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของ แมนฯยูไนเต็ด เป็นอย่างมากหลังถูก เบิร์นลีย์ บุกมาอัดคารังถึง 2-0 แม้ ผีแดง จะมีโอกาสยิงมากกว่า 20 ครั้งแต่พวกเขาทิ้งโอกาสเหล่านั้นเป็นว่าเล่นจนสุดท้ายทีมเยือนก็จัดการลงโทษแบบไม่มีชิ้นดี มีหนึ่งแข้งในเกมนี้ที่ได้คะแนนต่ำถึง 3 แต้มเท่านั้น เราไปดูผลสอบนักเตะแมนฯยูไนเต็ดกัน
  • ลงหลุม2นัดติด! มาร์กซิยาลทื่อ-เบิร์นลี่ย์แสบบุกตบแมนยูเจ๊งคาถิ่น
    "ปีศาจแดง" ฟอร์มแย่อีกนัดหลังโดน เบิร์นลี่ย์ บุกมาคว้าชัยถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-0 ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด แพ้สองนัดติด แต่ยังรั้งอันดับ 5 ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »