ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายแฉ!ผีจ่ายน้อยกว่าสปอร์ติ้งต้องการ10ล้านปอนด์

สกายแฉ!ผีจ่ายน้อยกว่าสปอร์ติ้งต้องการ10ล้านปอนด์

Posted 24/01/2020 by siamsport



สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสื่อเจ้านี้เผยสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นมาจากกรณีที่ ผีแดง จ่ายน้อยกว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการราว 10 ล้านปอนด์

 ช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสเกี่ยวกับการเจรจาย้ายทีมของกองกลางวัย 25 ปี ซึ่งแต่ละสื่อมีตัวเลขเรื่องค่าตัวที่ไม่ตรงกัน

 ล่าสุดทาง สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษเผยว่าสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก ปิศาจแดง จ่ายเงินในจำนวนที่น้อยกว่า สปอร์ติ้ง ต้องการถึง 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกองกลางรายนี้ได้แล้ว 55 ล้านยูโร ซึ่งทาง เฟเดรีโก้ วารานเดส ประธานสโมสรทีมดังแดนฝอยทองพอใจกับตัวเลขดังกล่าว แต่หลังจากนั้นเป็น ผีแดง ที่เปลี่ยนใจข้อเสนอส่งผลให้การย้ายทีมยังคงชะงัก

 ในรายงานเผยว่าหลังจากมีการพิจารณาอีกครั้งจากทาง เอ็ด วูดเวิร์ด และบอร์ดบริหารผีแดง พวกเขาได้ตกลงลดราคาลงมาเหลือเพียง 42 ล้านปอนด์ ซึ่งส่งผลให้ สปอร์ติ้ง ไม่พอใจ

 ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดที่สื่อจากอังกฤษนำมาเสมอ และยังมีบทสัมภาษณ์ของ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนกลางที่เข้ามาช่วยเจรจาที่ระบุว่ามีโอกาสที่ ผีแดง อาจจะเสียแข้งรายนี้ไปหากว่าไม่สามารถตกลงการย้ายทีมในเดือนนี้ได้ เพราะในช่วงหน้าร้อนยังมีหลายสโมสรที่พร้อมลงตลาดแย่งตัว และบางทีมก็ได้เจรจากับ สปอร์ติ้ง ไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้วิกฤติหัวหอก!แฉแมนยูเล็งหัวหอกเก่าช่วยทีม
    สื่อดังอิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า อดีตนักเตะของสโมสร กลับมาช่วยแก้วิกฤติกองหน้า หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาว โดย โบคา จูเนียร์ สโมสรปัจจุบันของ "เตฟ" น่าจะยินดีปล่อยนักเตะไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก
    พอล อินซ์ แนะ 2 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทัพ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องพักยาว โดย 1 ในนั้นเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล เสียด้วย
  • คะแนนต่ำเตี้ย! ตัดเกรดแข้งแมนยูสุดย่ำแย่แพ้คาบ้านต่อเบิร์นลีย์
    ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของ แมนฯยูไนเต็ด เป็นอย่างมากหลังถูก เบิร์นลีย์ บุกมาอัดคารังถึง 2-0 แม้ ผีแดง จะมีโอกาสยิงมากกว่า 20 ครั้งแต่พวกเขาทิ้งโอกาสเหล่านั้นเป็นว่าเล่นจนสุดท้ายทีมเยือนก็จัดการลงโทษแบบไม่มีชิ้นดี มีหนึ่งแข้งในเกมนี้ที่ได้คะแนนต่ำถึง 3 แต้มเท่านั้น เราไปดูผลสอบนักเตะแมนฯยูไนเต็ดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »