ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนแขวนสตั๊ด! 'กาซอร์ลา'หวังมีโอกาสเล่นนัดสั่งลากับปืน

ก่อนแขวนสตั๊ด! 'กาซอร์ลา'หวังมีโอกาสเล่นนัดสั่งลากับปืน

Posted 24/01/2020 by goal.com



มิดฟิลด์ชาวสเปนหวังว่าจะมีโอกาสเล่นเกมอำลากับไอ้ปืนใหญ่อีกหนึ่งนัดก่อนแขวนสตั๊ด

ซานติ กาซอร์ลา กองกลางชาวสเปนของ บียาร์เรอัล หวังว่าจะมีโอกาสได้ลงสนามต่อหน้าแฟนบอลใน เอมิเรต สเตเดี้ยม อีกสักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

มิดฟิลด์กระทิงดุ ค้าแข้งอยู่กับไอ้ปืนใหญ่ในช่วงปี 2012-2018 แต่มีช่วงได้รับบาดเจ็บยาวร่วมปีจนไม่ได้รับสัญญาใหม่และย้ายไปอยู่กับทีมเรือดำน้ำในปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมากที่ไม่มีโอกาสได้ร่ำลาแฟนบอลอาร์เซนอลอย่างเป็นทางการ

"ผมไม่รู้ว่าจะเป็นไปได้หรือเปล่า แต่ผมอยากลงเล่นอีกเกมหนึ่งให้อาร์เซนอลก่อนผมเลิกเล่นฟุตบอล" กาซอร์ลา กล่าว

"มันเป็นความเสียใจอย่างมากที่ผมไม่เคยได้อำลาพวกเขาอย่างเป็นทางการ อาร์เซนอลเป็นสโมสรใหญ่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย ผมภูมิใจที่เคยเป็นนักเตะของอาร์เซนอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวละครลับ! เอเยนต์หลังชัคตาร์เผยกำลังคุยปืน
    เอเยนต์แนวรับชัคตาร์เผยไอ้ปืนใหญ่ได้เข้ามาทาบทามนักเตะในสังกัดของเขา
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • 10 คนสู้ 11 คนได้ดีเยี่ยม! เจาะ 5 ประเด็น อาร์เซน่อล บุกเสมอ เชลซี
    อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงทีมสปิริตที่สุดแข็งแกร่ง หลังจากเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่เกือบครึ่งชั่วโมงแรก แต่สามารถต่อกรกับ เชลซี ได้อย่างสนุกสูสี แถมยังสามารถไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" ถึงสองครั้งสองครา ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลอนดอนเดือด! ปืน10คนไม่ท้อตามเจ๊าเชลซี2ครั้ง2คราสุดดราม่า
    อาร์เซน่อล แม้โอกาสยิงจะแค่ 2 ครั้งในเกมแต่ทำเรื่องเหลือเชื่อเมื่อลั่นไกไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น เชลซี 2-2 ได้สำเร็จ ทั้งที่เหลือแค่ 10 คนหลัง ดาวิด ลุยซ์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนจะบุกแบ่งแต้มออกมาชนิดสุดมันส์ดราม่า ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »