ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สอบผ่าน! คล็อปป์ยกนิ้วมินามิโนะประเดิมพรีเมียร์ลีก

สอบผ่าน! คล็อปป์ยกนิ้วมินามิโนะประเดิมพรีเมียร์ลีก

Posted 24/01/2020 by goal.com



กุนซือหงส์แดงแฮปปี้กับผลงานของแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น หลังได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของลิเวอร์พูล พอใจผลงานของ ทาคุมิ มินามิโนะ ในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก

ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่นได้รับโอกาสลงเล่นแทน ซาดิโอ มาเน ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก และช่วยทีมบุกเฉือนวูล์ฟส์แบบหวุดหวิด 2-1

"มันเยี่ยมมาก เราต้องเสียซาดิโอ เราจึงเล่นต่างไปจากปกติเล็กน้อยในคืนนี้" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว

"เราเล่นเกมรับในระบบ 4-4-2 จากนั้นจึงกลับมาเล่นระบบเดิมตอนเล่นเกมรุก ถ้าดิว็อค (โอริกิ) ได้ลงตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งเขาสมควรได้ลงเพราะฟิตสมบูรณ์ มันจะเป็นเกมที่เน้นเกมรุกมาก ๆ ตั้งแต่ต้น"


"ทาคิซ้อมกับเราได้ 2-3 สัปดาห์ เขาเล่นหลายตำแหน่งในสนามซ้อม เขายืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมเอฟเอ คัพ และตอนนี้เขายืนเป็นปีกขวาและซ้าย"

"เขาเล่นได้ เราต้องการเขา แต่เขาไม่ใช่ปีก เขาคือนักเตะที่ต้องยืนระหว่างแผงกองกลางกับแผงกองหลัง ดังนั้นอ็อกซ์จะขยับขึ้นมายืนสูงอีกนิด เราจะได้มีกำลังสนับสนุนเพิ่มขึ้น เราสามารถยืดหยุ่นแผนการเล่นได้"

"มันเป็นงานยากสำหรับทาคิ เขารู้สึกเจ็บตรงต้นขา แต่เรารักษาเขาตอนพักครึ่ง เราหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไรและจะเล่นได้จนจบ มันไม่น่ามีปัญหาอะไร"

"และมันก็เป็นแบบนั้น นี่คือเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก ยอดเยี่ยมมาก เขาเข้ากับทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันดีมาก ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฟีร์มีโน่' ฮีโร่!ลิเวอร์พูลเฉือนวูล์ฟส์ทิ้งเรือ16แต้มพร้อมสถิติไร้พ่ายเกมลีก40นัดติด
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเฉือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ส่งผลให้หงส์แดงทำแต้มทิ้งห่างแมนซิตี้รองฝูงถึง 16 คะแนนแล้วพร้อมกับจดสถิติไม่แพ้ในเกมลีกติดต่อกันเป็นนัดที่ 40 อีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • หงส์ยืดไร้พ่ายต่อ! ลิเวอร์พูลจัด3หน้าล่าชัยบุกโซ้ยถิ่นวูล์ฟแฮมป์ตัน
    "จ่าฝูง" ลิเวอร์พูล ผลงานในลีกสุดแข็งแกร่งยังเดินหน้าไร้พ่ายต่อเนื่อง เกมนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลพร้อมจัดแนวรุกตัวฉกาจเหมือนเดิมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีรมิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ในเกมบุกไปเยือนถิ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 03.00 น.
  • หงส์อาจถึงแพ้!5ประเด็นเกมลิเวอร์พูลเยือนวูล์ฟส์
    แม้คะแนนยังดูห่าง แต่ด้วยการที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างคว้าชัยชนะกันมาได้ ดังนั้นจะนิ่งนอนใจไม่ได้เลยสำหรับทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล ที่คืนนี้มีคิวบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ณ สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ ซึ่งบอกเลยว่า ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่นอน และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจสำหรับแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »