ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชานตอบตกลงซบทีมดังแต่ยังเคลียร์ค่าตัวไม่ได้

ชานตอบตกลงซบทีมดังแต่ยังเคลียร์ค่าตัวไม่ได้

Posted 24/01/2020 by siamsport



สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ยูเวนตุส บอกกับ ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าสนใจที่จะไปเล่นให้ทีมดังกล่าว แต่ "เสือเหลือง" ก็ยังต้องตกลงเรื่องค่าตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ให้ได้ซะก่อน

เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วว่าเขาสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับทีมดังกล่าว ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

แม้ว่าจะเคยเป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล แต่ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ชาน ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว ซึ่งเขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักของทีมได้ โดยซีซั่นที่แล้วได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เบียงโคเนรี่" ในเกมลีกไปเพียง 20 นัด จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 29 เกม ส่วนฤดูกาลนี้ก็เพิ่งได้เป็นตัวจริงแค่ 2 หน จากจำนวน 8 นัดที่ได้ลงเล่นในลีก

เรื่องดังกล่าวทำให้ ชาน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาต้องการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ตัวเองมีโอกาสติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งถึงแม้แข้งวัย 26 ปี จะตอบตกลงแบบส่วนตัวกับ ดอร์ทมุนด์ แล้ว แต่ทาง "เสือเหลือง" ก็ยังต้องหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ ยูเวนตุส ให้ได้ซะก่อน การย้ายทีมถึงจะเกิดขึ้นได้

เป็นเชื่อกันว่าทีมดังของถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พร้อมปล่อยดาวเตะชาวเยอรมันออกจากทีม แต่ก็ต้องการเงินค่าตัวระดับ 21-25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 819-975 ล้านบาท) โดยนอกจาก ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอซี มิลาน และ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัว ชาน เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »