ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่อปิดดีล!สเปอร์สตกลงขายอีริคเซ่นให้อินเตอร์

จ่อปิดดีล!สเปอร์สตกลงขายอีริคเซ่นให้อินเตอร์

Posted 25/01/2020 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่อได้ตัว คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม มาเสริมทัพเต็มที หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงขายให้ในราคาสุดถูก คาดทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวรุกทีมชาติเดนมาร์ก ให้กับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อย ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวกีฬาแห่ง สกาย อิตาเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
    ก่อนหน้านี้ อีริคเซ่น ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" หลังจบฤดูกาล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อินเตอร์ ได้เรียบร้อย เหลือแค่การตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น และล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า อินเตอร์ กับ สเปอร์ส ตกลงเรื่องค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้เรียบร้อย โดยตัวนักเตะเตรียมเดินทางไป มิลาน ช่วงต้นสัปดาห์หน้า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

    ทั้งนี้ อีริคเซ่น ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 304 นัด ทำได้ 69 ประตู หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็ง2หอกดัง!อัพเดตข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    หลังจากที่การล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องหยุดชะงักลง กลายเป็นว่า ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องโฟกัสไปที่การหาผู้เล่นกองหน้าตัวใหม่แทนเสียแล้ว หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน ขณะที่แฟนๆ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับแข้งดาวดังในเวที บุนเดสลีกา แต่จะเป็นใครและเรื่องอะไรนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารในตลาดซื้อ-ขายนักเตะกันเลย
  • ลืมใส่ออปชั่น!แมนยูอดดึงซานเชซกลับจากอินเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสที่จะดึง อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาเล่นให้ "ผีแดง" ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากสโมสรไม่ได้มีออปชั่นในการขอตัวนักเตะกลับมาช่วยทีมเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องมองหาทางเลือกอื่นในตลาดพ่อค้าแข้งที่เหลืออยู่ไม่กี่วันนี้
  • เรียบร้อย!อ.ยังอำลาผีซบอินเตอร์1.5ล้านยูโร
    อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลี่ ยัง แข้งจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโร
  • สื่อเลี่ยนปูด!อีริคเซ่นเซ็นซบอินเตอร์เรียบร้อย
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางแดนโคนม กำลังจะย้ายหนี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังนักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ยังหวังขายนักเตะให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เพราะยังอยากได้เงินมากกว่าปล่อยไปฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »