ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจ!เป๊ปรับลิเวอร์พูลแกร่งพร้อมทำลายสถิติแมนซิตี้

ทำใจ!เป๊ปรับลิเวอร์พูลแกร่งพร้อมทำลายสถิติแมนซิตี้

Posted 25/01/2020 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสถิติเก็บแต้ม 100 คะแนนในลีกเมืองผู้ดีของพวกตน มีโอกาสโดน ลิเวอร์พูล ทำลายสิ้นซากในซีซั่นนี้ ระบุ "หงส์แดง" เป็นทีมที่โคตรแกร่งยากจะปราบได้ แถมพวกเขายังรู้จักวิธีการเอาชนะคู่แข่งด้วย
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สามารถทำลายสถิติที่ต้นสังกัดของตนทำเอาไว้ หลังช่วงที่ผ่านมาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้
    ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องโดยในซีซั่นนี้พวกเขาชนะไปแล้ว 22 เกมเสมอ 1 แมตช์จากทั้งหมด 23 เกม และต้องการชัยชนะอีก 11 แมตช์ และเสมอ 1 นัดเป็นอย่างน้อยจากทั้งหมด 15 เกมที่เหลืออยู่ ก็จะทำลายสถิติ 100 แต้มที่ แมนฯ ซิตี้ ทำเอาไว้ในฤดูกาล 2017/18

    สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะ 14 แมตช์รวดในพรีเมียร์ลีก โดย กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าสถิติที่ "เรือใบสีฟ้า" เคยทำเอาไว้มีโอกาสได้โดยทำลายด้วยน้ำมือยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ "มันสามารถเกิดขึ้น สถิติมีโอกาสที่จะโดนทำลายได้เสมอ เราเคยทำลายสถิติแบบนี้มาแล้วตอนที่มีบางคนคิดว่ามันคงไม่สามารถทำลายได้"
    "ไม่ช้าก็เร็วมันต้องเกิดขึ้น อาจจะในฤดูกาลนี้ หรือในอนาคต ประวัติศาสตร์บอกให้เห็นอย่างชัดเจนในเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะพวกเขาในเวลานี้ พวกเขารู้จักวิธีการเอาชนะในแต่ละเกมได้" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีริคเซ่นลาสเปอร์ส!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายนักเตะ
    ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหันมาเอาจริงกับการไล่ล่าหากองหน้าตัวใหม่ หลังจากที่ดีลของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดูเหมือนไม่จบง่ายๆ แถมลือๆ กันว่า อาจจะล้มโต๊ะเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วด้วย ขณะที่ เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันเลย
  • ระวังใบเหลือง!สถิติชัดเจน อดาม่า ตราโอเร่ แกร่งเกินจะรับมือ
    สำหรับตอนนี้ชื่อของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ น่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย หลังทำผลงานได้เด็ดสะระตี่ให้กับ "หมาป่า" ในฤดูกาลนี้ และในแมตช์ล่าสุดที่ต้นสังกัดแพ้ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวแสดงให้โลกได้เห็นแล้วว่าความแข็งแกร่งและความเร็วของเขามันยากที่จะรับมือได้จริงๆ
  • ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดเล็งโละเกปาหลังจบซีซั่น
    เริ่มหมดความอดทน... แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เล็งที่จะโละทิ้ง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายประตูค่าตัวแพง หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • 4 ตัวเลือกน่าสนใจ! ลิเวอร์พูล ควรใช้ใครหาก มาเน่ เจ็บหนัก
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ วูล์ฟแฮปม์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ถึงสนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 40 นัดติดต่อกันได้ แต่มันก็มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงตามมา หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งชาวเซเนกัลมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »