ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยัง4ปี!โซลชาขอเวลาสร้างทีมพาแมนยูคืนบัลลังก์

คล็อปป์ยัง4ปี!โซลชาขอเวลาสร้างทีมพาแมนยูคืนบัลลังก์

Posted 25/01/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องใช้เวลาในการทำทีมสักพัก โดยบอกว่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องรอนาน 4 ปี กว่าที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมสุดโหด พร้อมเผยว่าทีมของตนกำลังพยายามทำบางอย่างในตลาดช็อปช่วงหน้าหนาวอยู่ แม้ว่ามันจะทำการเสริมทัพได้ยากก็ตาม
   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะพาทีมกลับไปทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ โดยยกตัวอย่างว่าขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังต้องรอถึง 4 ปีกว่าที่จะทำให้ "หงส์แดง" เก่งเหมือนอย่างในทุกวันนี้
    โซลชา กำลังเจอกับแรงกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลก่อนมาจนถึงซีซั่นนี้ โดยใน 2 เกมล่าสุดทีมของเขาก็แพ้ ลิเวอร์พูล และ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์ 0-2 ทั้ง 2 เกม จนทำให้หลายคนกลับมามองกันอีกครั้งว่าเขาไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

    โซลชา เผยว่า "สำหรับผมแล้วเรามีแนวทางการทำงานกันอยู่แล้ว แน่นอนว่าตอนนี้คุณเห็นว่าทีมอื่นๆ กำลังทำผลงานได้ดี แต่ เจอร์เก้น ใช้เวลาถึง 4 ปีในการสร้างทีมของเขาขึ้นมา และตอนนี้พวกเขาก็กำลังทำผลงานได้ดี ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่ามันจะไม่ใช่การแก้ไขที่ทำได้อย่างรวดเร็ว"
    "มันไม่ใช่ว่าเราจะเอานักเตะมาร่วมทีมในตลาดการเสริมทัพช่วงเดียวได้ถึง 8 หรือ 10 คน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราทำการเสริมทัพได้อย่างเหมาะสม ส่วนในเดือนมกราคมมันเสริมทัพได้ยาก แต่เราก็กำลังพยายามทำบางอย่างกันอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายแฉ!ผีจ่ายน้อยกว่าสปอร์ติ้งต้องการ10ล้านปอนด์
    สกาย สปอร์ตส์ เป็นสื่ออีกเจ้าที่ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสื่อเจ้านี้เผยสาเหตุที่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นมาจากกรณีที่ ผีแดง จ่ายน้อยกว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องการราว 10 ล้านปอนด์
  • แก้วิกฤติหัวหอก!แฉแมนยูเล็งหัวหอกเก่าช่วยทีม
    สื่อดังอิตาลี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋า อดีตนักเตะของสโมสร กลับมาช่วยแก้วิกฤติกองหน้า หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้องพักยาว โดย โบคา จูเนียร์ สโมสรปัจจุบันของ "เตฟ" น่าจะยินดีปล่อยนักเตะไปเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • อินซ์แนะแมนยูดึงเด็กเก่าลิเวอร์พูลเสริมหอก
    พอล อินซ์ แนะ 2 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาเสริมทัพ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจต้องพักยาว โดย 1 ในนั้นเป็นเด็กเก่า ลิเวอร์พูล เสียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »