ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่มตัวเลือกแดนกลาง!เผยลิเวอร์พูลเล็งซิวรูอิซม.ค.นี้

เพิ่มตัวเลือกแดนกลาง!เผยลิเวอร์พูลเล็งซิวรูอิซม.ค.นี้

Posted 25/01/2020 by siamsport

"บิ๊กบอล"ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่แฟนบอล "ฉลามชล" แสดงความเป็นห่วง ในเรื่องของ เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาดเข้าขั้นวิกฤตในจีนว่าจะมีผลกระทบต่อนักเตะทุกๆคนที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้
    ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลทุกท่าน ที่แสดงความเป็นห่วง ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะทุกๆคน ที่เดินทางมา ทำการแข่งขัน ฟุตบอล รายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ที่ อู่หัว เมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ประเทศ จีน ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้"
    "เราทราบดีครับ ถึง เชื้อไวรัส โคโรน่า สายพันธ์ใหม่ ที่กำลังระบาด ขั้นวิกฤต อยู่ ณ เวลานี้ แต่ก่อน และ ตลอดการเดินทาง มาที่นี่ เราได้มีการวางแผน และเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีทั้งการนำเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล มาฉีดวัคซีนป้องกัน ให้กับ นักเตะ และ เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงยังได้มีศึกษา การจัดเตรียม หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือค่าเชื้อ และ อุปกรณ์อื่นๆ ที่จะช่วยป้องกัน เชื้อโรค มาในครั้งนี้ ด้วยจำนวนที่มาก เพียงพอตลอด 6 วัน ที่เราอยู่ที่นี่"

    "อีกทั้งในการแข่งขันในรายการนี้ จัดขึ้นโดย รัฐบาลจีน และ สมาคมฟุตบอลจีน ซึ่งให้เกียรติ เชิญ สโมสร จาก ไทย เชิญ ชลบุรี เอฟซี มาร่วมการแข่งขัน และ มีเป้าหมายที่จะ สร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่าง ประเทศ จีน และ ประเทศ ไทย รวมถึง ร่วมเฉลิมฉลอง ตรุษจีน เทศกาลปีใหม่ ซึ่ง ทางรัฐบาลจีน และ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังให้การดูแลเราเป็นอย่างดี ทั้งที่พัก, อาหาร, การจัดการ, สนามซ้อม หรือ เรื่องของการแข่งขัน อีกด้วย"
    "ประกอบกับ เมือง อู่หั่น ซึ่งเป็นเมือง ที่กำลังประสบปัญหา เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาด เข้าขั้นวิกฤต กับ ที่พัก และ สถานที่จัดการแข่งขัน ห่างกันกว่า 1,000 กิโลเมตร และ มีคำสั่งปิดเมือง เพื่อควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตรงนี้ ทำให้เราเชื่อมั่นและมั่นใจได้ว่า จะไม่มีผลกระทบ ต่อทีมแน่นอน ครับ ก็ฝากให้แฟนบอล ของ เราทุกๆคน ช่วยติดตาม และ เป็นกำลังใจให้กับทีมของเราด้วย เราจะทำผลงานในฐานะตัวแทนประเทศไทย ให้สมศักดิ์ศรี และ ดีที่สุด" บิ๊กบอลกล่าว
    สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม เกมแรก วันที่ 27 ม.ค.63 พบกับ ซังจู ซังมู เอฟซี ทีมอันดับ 7 จากศึก เคลีก ประเทศ เกาหลีใต้ ณ สนาม อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ตัวเลือกน่าสนใจ! ลิเวอร์พูล ควรใช้ใครหาก มาเน่ เจ็บหนัก
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ วูล์ฟแฮปม์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ถึงสนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 40 นัดติดต่อกันได้ แต่มันก็มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงตามมา หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งชาวเซเนกัลมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก
  • สอบผ่าน! คล็อปป์ยกนิ้วมินามิโนะประเดิมพรีเมียร์ลีก
    กุนซือหงส์แดงแฮปปี้กับผลงานของแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น หลังได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก
  • 'ฟีร์มีโน่' ฮีโร่!ลิเวอร์พูลเฉือนวูล์ฟส์ทิ้งเรือ16แต้มพร้อมสถิติไร้พ่ายเกมลีก40นัดติด
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกเฉือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 ส่งผลให้หงส์แดงทำแต้มทิ้งห่างแมนซิตี้รองฝูงถึง 16 คะแนนแล้วพร้อมกับจดสถิติไม่แพ้ในเกมลีกติดต่อกันเป็นนัดที่ 40 อีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »