ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ

แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ

Posted 26/01/2020 by siamsport



เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น
    ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น ของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังคบหาดูใจกับ ยูรินะ ยานางิ นักแสดงสาวคนสวยเพื่อนร่วมชาติ ตามรายงานจากสื่อหลายฉบับในแดนซามูไร เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
    มินามิโนะ วัย 24 ปี เพิ่งย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกออสเตรีย มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว และคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเกมออกไปเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสร ลีก วัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมนี้

    ส่วน ยานางิ วัย 25 ปี เป็นนักแสดงที่คนเริ่มรู้จักตั้งแต่เล่นซีรี่ส์ตอนเช้าของสถานีโทรทัศน์ เอ็นเอชเค เมื่อปี 2015 หลังมีภาพโปสเตอร์ที่เธอเปลือยครึ่งตัวถือไวน์แดง นอกจากนั้น ยังเล่นซีรี่ส์ของ ทีวี โตเกียว เรื่อง "ยูรุ แคมป์" และ "เดอะ เนเวอร์ เอนดิ้ง สตอรี่" อีกด้วย
    รายงานระบุว่า ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว จากการแนะนำของ อิโรฮะ ยานางิ พี่สาววัย 29 ปีของ ยูรินะ และล่าสุดผู้จัดการของฝ่ายสาวก็ยืนยันว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »