ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่หัวร้อน อินเตอร์ปิดดีลเอริคเซ่นช้า

มูรินโญ่หัวร้อน อินเตอร์ปิดดีลเอริคเซ่นช้า

Posted 26/01/2020 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่พอใจที่อนาคตของ คริสเตียน เอริคเซ่น ยังไม่ได้บทสรุปหลัง อินเตอร์ มิลาน ยังดึงเวลาไว้จนใกล้วันตลาดปิด
    อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจตัว คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์เลือดโคนม มาตลอดเดือนมกราคม ซึ่งจนถึงตอนนี้เหลือเวลาอีก 6 วันที่ตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมจะปิดทำการ โดย เอริคเซ่น เดินทางไปกับทีมนัดที่ออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ แต่เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือไก่เดือยทอง เผยถึงเรื่องนี้ด้วยความหงุดหงิดว่า ดีลระหว่าง อินเตอร์ และ เอริคเซ่น ยังไม่ได้บทสรุปสักที "คุณสามารถอ่านได้กับสิ่งที่คุณอยากจะอ่าน(เรื่องย้ายทีมของ เอริคเซ่น) - ผมแค่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ที่มันยังไม่เกิดขึ้นในวันที่ 25 มกราคม"

    "มันไม่ใช่ความผิดของ ท็อตแน่ม เลย ที่ปล่อยให้ถึงวันที่ 25 มกราคม - สิ่งเดียวที่ผมจะพูดได้คือ เอริคเซ่น นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาทำตัวเป็นมืออาชีพมากๆ ทั้งกับผมและกับทีม"
    "ท็อตแน่ม คือรายสุดท้ายที่จะถูกตำหนิในเรื่องนี้ แต่มันวันที่ 25 มกราคมเข้าให้แล้วมันคงไม่ดีสักเท่าไหร่แล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวลลิเวอร์พูลมาแล้ว!ทำความรู้จักว่าที่แข้งใหม่อาร์เซน่อล "ปาโบล มารี"
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาร์เซน่อล จะได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ นามว่า ปาโบล มารี เป็นกองหลังชาวสแปนิช ที่ค้าแข้งในประเทศบราซิลกับ ฟลาแม็งโก้ โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยว่ากันว่าเป็นดีลยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)
  • ไก่หงอย-สิงห์เฮ-บาร์ซ่าเจ๊ง-บาเยิร์นถล่ม สรุปผลบอลลีกดังต่างประเทศ
    สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เพิ่มตัวเลือกแดนกลาง!เผยลิเวอร์พูลเล็งซิวรูอิซม.ค.นี้
    "บิ๊กบอล"ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่แฟนบอล "ฉลามชล" แสดงความเป็นห่วง ในเรื่องของ เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาดเข้าขั้นวิกฤตในจีนว่าจะมีผลกระทบต่อนักเตะทุกๆคนที่เดินทางมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้
  • คล็อปป์ยัง4ปี!โซลชาขอเวลาสร้างทีมพาแมนยูคืนบัลลังก์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องใช้เวลาในการทำทีมสักพัก โดยบอกว่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องรอนาน 4 ปี กว่าที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมสุดโหด พร้อมเผยว่าทีมของตนกำลังพยายามทำบางอย่างในตลาดช็อปช่วงหน้าหนาวอยู่ แม้ว่ามันจะทำการเสริมทัพได้ยากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »