ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วงการกีฬาสุดเศร้า! โคบี้ ไบรอันท์ เฮลิคอปเตอร์ตกเสียชีวิต

วงการกีฬาสุดเศร้า! โคบี้ ไบรอันท์ เฮลิคอปเตอร์ตกเสียชีวิต

Posted 27/01/2020 by siamsport



โคบี้ ไบรอันท์ สุดยอดนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน เสียชีวิตกะทันหันในวัยเพียงแค่ 41 ปีจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 รายจากเหตุสลดในครั้งนี้
    โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักยัดห่วงของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมบาสเกตบอลแห่งศึกเอ็นบีเอ เสียชีวิตในวัย 41 ปีจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ชื่อดังในประเทศสหรัฐอเมริกา



    ตามรายงานระบุว่า ไบรอันท์ และสมาชิกอย่างน้อย 3 คนพร้อมกับนักบิน ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันเครื่องตกที่คาลาบาซัส ใกล้กับเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดย "ทีเอ็มซี" ระบุว่า วาเนสซ่า ภรรยาของ ไบรอันท์ ไม่ได้อยู่บนเครื่อง

 


 

    ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลิส ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ว่าเหตุสลดครั้งนี้มีผู้ชีวิตทั้งหมด 5 ราย "เราขอยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย ไม่มีใครรอดชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่คาลาบาซัส โดยเจ้าหน้าที่ได้อยู่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงแอลเอ และตอนนี้กำลังสืบสวนเหตุการณ์อย่างต่อเนื่อง"

 

    ทั้งนี้ ไบรอันท์ คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย และติดทีมออลสตาร์ 18 ครั้ง โดยเขากลายเป็นนักบาสเกตบอลคนแรกที่ใช้เวลา 20 ซีซั่นกับการเล่นให้กับทีมเดียว และตัดสินใจเลิกเล่นเมื่อปี 2016 โดย เลเกอร์ส ได้ประกาศเลิกใช้เสื้อหมายเลข 8 และ 24 เพื่อเป็นเกียรติให้กับหนึ่งในนักยัดห่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »