ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปโอดแมนซิตี้มีลุ้นแชมป์ถ้าอยู่ลีกอื่น

เป๊ปโอดแมนซิตี้มีลุ้นแชมป์ถ้าอยู่ลีกอื่น

Posted 27/01/2020 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ถ้าทีมของตนไปเล่นในลีกอื่นก็คงพอมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่บ้าง พร้อมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาลนี้เป็นทีมที่เก่งกาจสุดๆ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนคงจะมีลุ้นแชมป์ลีกถ้าไปเล่นในลีกของประเทศอื่น

    แม้ว่าจะเป็นแชมป์ลีกมา 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ซีซั่นนี้ แมนฯ ซิตี้ หมดหวังแชมป์ในทางปฏิบัติไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ถึง 16 คะแนน โดยที่ "หงส์แดง" ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่  1 นัดด้วย โดยเป็นเกมตกค้างกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "มันชัดเจนอยู่แล้วว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็สามารถเป็นทั้งแชมป์ของ สเปน, อิตาลี และ เยอรมนี ได้ทั้งนั้น พวกเขาจะเป็นแชมป์ได้ในทุกประเทศนั่นแหละถ้าหากพวกเขาชนะถึง 22 เกม และเสมอ 1 นัด จากการลงเล่น 23 เกมแบบในตอนนี้ ที่ผ่านมา เชลซี เคยได้แชมป์ลีกก่อนที่ฤดูกาลต่อมาจะไม่สามารถทำอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เลสเตอร์ เองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน และหลังจากนั้น เชลซี ก็มาเข้ารอยเดิมอีก ขณะที่พอเราได้แชมป์ลีกน่ะ เราก็สามารถป้องกันแชมป์ในซีซั่นต่อมาได้"

    "ถ้าเราเล่นในสเปนและมีแต้มอย่างในตอนนี้น่ะ เราก็คงตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 1 หรือ 2 แต้มเท่านั้น เช่นเดียวกับที่ เยอรมนี และ อิตาลี แต่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่วิเศษมากๆ พวกเขายอดเยี่ยมและเหนือกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับเรื่องนั้น และเรียนรู้จากมันให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »