ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงดิ?วิลล่าเล็งดึงสเตอร์ริดจ์กลับอังกฤษ

เอาจริงดิ?วิลล่าเล็งดึงสเตอร์ริดจ์กลับอังกฤษ

Posted 28/01/2020 by siamsport



แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวดัง แทร็บซอนสปอร์ อาจจะได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า
    แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี มาเสริมทัพก่อนสิ้นเดือนนี้ ตามรายงานจาก ฟานาติก สื่อชั้นนำแดนไก่งวง เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา
    ถึงแม้เพิ่งคว้าตัว เอ็มบวาน่า ซามัตต้า หัวหอกชาวแทนซาเนีย มาจาก เกงค์ เมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ "สิงห์ผงาด" ยังคงเดินหน้าหากำลังเสริมในแนวรุก หลังจากที่ เวสลี่ย์ กองหน้าร่างใหญ่ชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

    ล่าสุด ฟานาติก ระบุว่า วิลล่า ได้ล็อกเป้าไปที่ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) โดย หัวหอกวัย 30 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และย้ายมาร่วมทีม แทร็บซอนสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา
    สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นให้ แทร็บซอนสปอร์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 13 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธีรศิลป์" ร่วมค่ายเก็บตัวกับชิมิสุ บรรยากาศอบอุ่น
    "มุ้ย" ธีรศิลป์​ แดงดา ร่วมทัพกับขุนพล "​​อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอส-พัลส์ ออกเดินทางไปเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่น 2020 ณ เมืองคาโกชิม่า ในช่วงที่รอผลตรวจเลือด และเเล็ปต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบินจนถึงโรงแรม โดยการเข้าแค้มป์ครั้งนี้จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมระดับเจลีก 2 และเจลีก 3 อีกด้วย
  • คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปดวลกับ ชรูว์สบิวรี่ ในนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ประกาศทันทีว่าจะมีแค่แข้งวัยรุ่นที่ลงเล่นเกมนั้น เพราะโปรแกรมดังกล่าวมันเตะกันวันที่ 4 ก.พ. ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงพักที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ให้ "หงส์แดง" พร้อมลั่น นักเตะทุกคนของทีมชุดใหญ่ในอังกฤษจำเป็นต้องมีช่วงที่ได้พักบ้าง
  • เป๊ปโอดแมนซิตี้มีลุ้นแชมป์ถ้าอยู่ลีกอื่น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ถ้าทีมของตนไปเล่นในลีกอื่นก็คงพอมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่บ้าง พร้อมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาลนี้เป็นทีมที่เก่งกาจสุดๆ
  • ไม่ตกรอบก็ดีแล้ว ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เสมอชูร์วสบิวรี่
    ลิเวอร์พูล ทำให้ตัวเองต้องมีโปรแกรมเล่นเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็น เมื่อพวกเขาทำได้เพียงเสมอ ชูร์วสบิวรี่ 2-2 ทั้งๆ ที่นำไปก่อน 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องกลับไปเล่นรีเพลย์ ที่สนามแอฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »