ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์นันด์สใจไปเรอัล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

แฟร์นันด์สใจไปเรอัล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ

Posted 28/01/2020 by siamsport



ดูเหมือนว่า อินเตอร์ มิลาน จะเสริมทัพมันส์มืออยู่ทีมเดียวในตลาดนักเตะรอบนี้ เพราะประสบความสำเร็จแทบจะทุกรายที่เล็งเอาไว้ แต่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าตรงกันข้าม แถมมีความคืบหน้าที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วย ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีข่าวที่ทำเอาแฟนๆ เซ็งเหมือนกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาอัพเดตข่าวเด่นในตลาดนักเตะแบบยำๆ กันเลย
    - อินเตอร์ มิลาน เตรียมประกาศปิดดีลคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันนี้ โดยคาดว่า อีริคเซ่น จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "งูใหญ่" ยาวถึงปี 2024 พร้อมรับค่าเหนื่อยรวมโบนัสตกปีละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท) (Sky Italia)
    - นอกจากนี้ อินเตอร์ กำลังจะได้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี เป็นแข้งใหม่รายที่สี่ในตลาดหน้าหนาว ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง, วิคเตอร์ โมเสส และ อีริคเซ่น ด้วย (Tuttosport)

 


 
    - บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีใจที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" มาตลอดก็ตาม โดยว่ากันว่าเจ้าตัวกำลังเฝ้ารอข้อเสนอจาก "ราชันชุดขาว" อยู่ (Don Balon)
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเพิ่มข้อเสนอในการล่าตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม แต่เชื่อว่าให้เต็มที่ไม่เกิน 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) (Guardian)
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากสู้ค่าเหนื่อยของนักเตะที่สูงถึงสัปดาห์ละ 360,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) ไม่ไหว ทำให้มีแนวโน้มว่า คาวานี่ คงจะลงเอยกับ แอตเลติโก มาดริด (The Athletic)
 

 
    - อาร์เซน่อล ส่อแววล้มเหลวกับดีลคว้าตัว ปาโบล มารี เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ฟลาแม็งโก้ หลังทีมดังแดนแซมบ้าไม่ปลื้มที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขอเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในสัญญา (Daily Mail)
    - อาร์เซน่อล คาดหวังที่จะเห็นข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ในการยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกความเร็วสูงชาวกาบอง (The Telegraph)
 

 
    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดโต๊ะเจรจากับ เอซี มิลาน อีกรอบ โดยหวังกระชากตัว คริสตอฟ ปิออนเทค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ มาเสริมทัพให้ได้ก่อนปิดตลาด (Sky Italia)
    - "ไก่เดือยทอง" หวังที่จะยืมตัว ปิออนเทค มาใช้งานจนจบซีซั่นก่อน ทว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการขายขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) เท่านั้น (Sky Italia)
    - ขณะที่ เชลซี ก็ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม เอซี มิลาน เพื่อขอซื้อ ปิออนเทค เช่นกัน (Daily Star)
    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่อที่จะปิดดีลคว้าตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกจอมพลิ้วของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วน ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) (ESPN)
   
    - แอสตัน วิลล่า หวังที่จะคว้าตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ แทร็บซอนสปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ภายในเดือนนี้ แม้ตัวนักเตะเพิ่งซบทีมดังในลีกตุรกีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม (Fanatik)
 

 
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส (Express)
    - อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะเป็นทีมที่คว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกแย่งชิงตัว ชาน โดยคาดว่า ค่าตัวของ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล วัย 26 ปี จะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) (Sky Sports)
    - การ์เลส เปเรซ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ตอบตกลงแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อาแอส โรม่า โดยคาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 442 ล้านบาท) แต่ดีลอาจจะล่มเช่นกัน เพราะ โรม่า ไม่เอาด้วยกับเงื่อนไขที่ บาร์ซ่า สามารถซื้อกลับ (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ?วิลล่าเล็งดึงสเตอร์ริดจ์กลับอังกฤษ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกดาวดัง แทร็บซอนสปอร์ อาจจะได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอสตัน วิลล่า
  • "ธีรศิลป์" ร่วมค่ายเก็บตัวกับชิมิสุ บรรยากาศอบอุ่น
    "มุ้ย" ธีรศิลป์​ แดงดา ร่วมทัพกับขุนพล "​​อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอส-พัลส์ ออกเดินทางไปเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่น 2020 ณ เมืองคาโกชิม่า ในช่วงที่รอผลตรวจเลือด และเเล็ปต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบินจนถึงโรงแรม โดยการเข้าแค้มป์ครั้งนี้จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมระดับเจลีก 2 และเจลีก 3 อีกด้วย
  • คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปดวลกับ ชรูว์สบิวรี่ ในนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ประกาศทันทีว่าจะมีแค่แข้งวัยรุ่นที่ลงเล่นเกมนั้น เพราะโปรแกรมดังกล่าวมันเตะกันวันที่ 4 ก.พ. ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงพักที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ให้ "หงส์แดง" พร้อมลั่น นักเตะทุกคนของทีมชุดใหญ่ในอังกฤษจำเป็นต้องมีช่วงที่ได้พักบ้าง
  • เป๊ปโอดแมนซิตี้มีลุ้นแชมป์ถ้าอยู่ลีกอื่น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ถ้าทีมของตนไปเล่นในลีกอื่นก็คงพอมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่บ้าง พร้อมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาลนี้เป็นทีมที่เก่งกาจสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »