ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์เฮ!ร็อดเจอร์สยันวาร์ดี้พร้อมฟัดวิลล่า

เลสเตอร์เฮ!ร็อดเจอร์สยันวาร์ดี้พร้อมฟัดวิลล่า

Posted 28/01/2020 by siamsport



เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยัน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก พร้อมช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก เลกสอง ที่จะดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ แต่รับเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มร้อย
               เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่ทัพ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอังคารที่ 28 มกราคมนี้
               วาร์ดี้ พลาดช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่ เลสเตอร์ บุกไปเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ทว่าล่าสุด ร็อดเจอร์ส คอนเฟิร์มว่า หัวหอกวัย 33 ปี พร้อมลงวาดลวดลายในเกมที่ วิลล่า พาร์ค

              "เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย เขาทำงานหนักมาก นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ถ้าถามว่า เขาฟิตเต็ม 100% แล้วหรือยัง ผมว่าตอนนี้เขาคงจะอยู่ที่ 80% แต่ผมก็อยากจะมี เจมี่ วาร์ดี้ ที่ความฟิตระดับ 80% มากกว่าไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ อยู่ในทีม ก็เพราะสิ่งที่เขาทำให้กับเรา และเพราะความอันตรายของเขา"
              "อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องคิดถึงความเสี่ยงที่เขาจะเจ็บเพิ่มด้วย และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังชั่งใจอยู่ เขาซ้อมได้ดีตลอดสองวันที่ผ่านมา ซึ่งเราก็จะรอดูอาการของเขาอีกที แต่ผมมั่นใจว่า เขาจะได้มีส่วนร่วมกับเกมในบางช่วง" อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว
              ทั้งนี้ เกมแรกที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 8 มกราคม ทั้งสองทีมเสมอกันมา 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นเจ็บวาร์ดี้! อโยเซ่โชว์เบิ้ลท้ายเกม-เลสเตอร์ทุบเวสต์แฮม ยึดที่3ต่อ
    อโยเซ่ เปเรซ เหมาสองเม็ดพา "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไล่ถลุงเอาชนะ เวสต์แฮม 4-1 แต่ข่าวร้ายคือทีมต้องเสีย เจมี่ วาร์ดี้ ที่มีอาการเจ็บตอนท้ายครึ่งแรก ส่งผลให้ เลสเตอร์ มีเพิ่มเป็น 48 คะแนนรั้งอันดับ 3 ต่อไป ส่วนเวสต์แฮม อยู่ที่ 17 มี 23 แต้มเท่ากับโซนตกชั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • วาร์ดี้บอดโทษ! เลสเตอร์สะดุดอีกโดนเบิร์นลีย์รัวแซงพ่าย2นัดรวด
    เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง หลังโดน เบิร์นลีย์ รัวแซงสองประตูรวดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้คือการที่ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดจุดโทษพลาดทำให้ทัพ "จิ้งจอก" แพ้สองเกมติดต่อกันในลีกยังรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนขุนพล "เดอะ คลาเรตส์" ขยับขึ้นมารั้งที่ 14 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. 63
  • เลสเตอร์เต็มสูบกู้ฟอร์ม! 'วาร์ดี้' หน้าสังหารถิ่นเบิร์นลี่ย์
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 21.00 น.
  • วีเออาร์ริบ2ประตู!เลสเตอร์เซ็งเปิดบ้านโดนนักบุญบุกแซงเข้าวิน
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ จืดโดนวีเออาร์ริบสองประตู ก่อนโดนทีเด็ด แดนนี่ อิงก์ส ปล่อยของ ทำให้เปิดบ้านพ่าย "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 โอกาสโดนทีมเรือใบที่ลงสนามวันอาทิตย์แซงขึ้นรองจ่าฝูงมีสูง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »