ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กบอสแอต.มาดริดตอบชัดเรื่องอนาคตซิเมโอเน่

บิ๊กบอสแอต.มาดริดตอบชัดเรื่องอนาคตซิเมโอเน่

Posted 28/01/2020 by siamsport



หลังจากซีซั่นนี้ แอต. มาดริด ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นมีการพูดกันว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อาจจะโดนเด้ง ล่าสุด เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน "ตราหมี" ก็ออกมาบอกว่า ซิเมโอเน่ ไม่ได้สุ่มเสี่ยงที่จะต้องตกงานแต่อย่างใด พร้อมชี้ ทุกคนอาจจะเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายกันได้เป็นธรรมดา
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าพวกตนไม่ได้กำลังพิจารณาที่จะปลด ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนดังออกจากทีมแต่อย่างใด
    ฤดูกาลนี้ แอต. มาดริด มีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน โดยถ้านับเฉพาะ 4 เกมหลังสุดของทุกรายการแล้วนั้น พวกเขาก็ไม่ชนะใครเลย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมที่แพ้ คูลตูรัล เดปอร์ติบา เลโอเนซ่า ทีมในระดับ เซกุนด้า เบ หรือลีกระดับ 3 ของสเปน จนต้องตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายของ โกปา เดล เรย์ และอนาคตของ ซิเมโอเน่ ก็เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัว โดยเขาก็จะหมดสัญญากับ "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วด้วย

    เซเรโซ่ เผยว่า "สำหรับผมแล้วมัน (การที่หลายคนตำหนิ ซิเมโอเน่) เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ และมันไม่ควรที่จะมีการพูดแบบนั้น เขาคือโค้ชที่ช่วยให้เราได้แชมป์มาครองมากที่สุด และคุณต้องห้ามลืมเด็ดขาดว่ามันไม่มีทีมในสเปนทีมไหนเลยที่ใช้โค้ชคนเดิมเป็นเวลาอย่างน้อย 8 ปี แล้วยังได้ทำงานต่อ เราไม่เคยกังขาในตัวเขาเลย เราพอใจในตัวเขา ทุกคนต่างก็มีเกมที่แย่ๆ ได้ทั้งนั้นนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »