ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูชี้เอ็มบั๊ปเป้ไม่ปิดโอกาสซบลิเวอร์พูล

กูรูชี้เอ็มบั๊ปเป้ไม่ปิดโอกาสซบลิเวอร์พูล

Posted 28/01/2020 by siamsport



ฌูเลียง โลร็องส์ ผู้เชี่ยวชาญแวดวงฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ "หงส์แดง" ก็ต้องจ่ายค่าตัวสูงสุดถึง 295 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
    ฌูเลียง โลร็องส์ กูรูวงการฟุตบอลฝรั่งเศส เปิดเผยว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล
    กระแสข่าวระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้ กับ ลิเวอร์พูล มีออกมาเรื่อยๆ โดยไม่นานมานี้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสก็ให้สัมภาษณ์เชิงชื่นชม "หงส์แดง" อย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลายคนก็มองว่าอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ไม่น่าจะมาอยู่กับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ เคยบอกเองว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาชอบ จนทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้แข้งเลือดน้ำหอมไปร่วมทัพ


    โลร็องส์ เผยกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "เรื่องมันก็ง่ายๆ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล สามารถจ่ายเงิน 253 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,867 ล้านบาท) หรือจำนวน 295 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,505 ล้านบาท) ในกรณีที่รวมโบนัสเข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่ เปแอสเช ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ระดับนั้นกับทุกทีมที่อยากได้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพ"
    "ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล จ่ายเงินมากขนาดนั้นไหว และให้ค่าเหนื่อยตามที่เขาต้องการได้แล้วล่ะก็ เขาก็จะพิจารณาข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ทุกวันเลย จริงอยู่ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมในฝันของเขาและสักวันหนึ่งเขาก็จะได้ไปเล่นที่ เบร์นาเบว แน่ๆ แต่ตอนนี้เขาเพิ่งมีอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น ดังนั้นมันจึงหมายความว่าเขามีเวลาอีกตั้งเยอะที่จะย้ายไปเล่นให้ มาดริด สักวันหนึ่งในภายภาคหน้า"
    "ความจริงก็คือเขาอยากไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก สักวันหนึ่งเหมือนกัน ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ถือเป็นทีมที่เต็มไปด้วยความน่าดึงดูดสำหรับนักเตะชั้นยอดทุกคนในโลก เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขากำลังทำร่วมกัน และพิจารณาถึงโปรเจกต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ก็นั่นแหละ ถ้าเกิดพวกเขาไม่สามารถให้เงินมากถึงขนาดนั้นได้แล้วล่ะก็ มันก็ไม่มีทางที่เขาจะย้ายไปอยู่กับที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปดวลกับ ชรูว์สบิวรี่ ในนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ประกาศทันทีว่าจะมีแค่แข้งวัยรุ่นที่ลงเล่นเกมนั้น เพราะโปรแกรมดังกล่าวมันเตะกันวันที่ 4 ก.พ. ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงพักที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ให้ "หงส์แดง" พร้อมลั่น นักเตะทุกคนของทีมชุดใหญ่ในอังกฤษจำเป็นต้องมีช่วงที่ได้พักบ้าง
  • ไม่ตกรอบก็ดีแล้ว ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เสมอชูร์วสบิวรี่
    ลิเวอร์พูล ทำให้ตัวเองต้องมีโปรแกรมเล่นเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็น เมื่อพวกเขาทำได้เพียงเสมอ ชูร์วสบิวรี่ 2-2 ทั้งๆ ที่นำไปก่อน 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องกลับไปเล่นรีเพลย์ ที่สนามแอฟิลด์
  • โชคดีที่ไม่แพ้!คล็อปป์รับชูร์วสบิวรี่แกร่งมาก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับทัพ "หงส์แดง" เจองานสุดหินในการปะทะกับ ชูร์วสบิวรี่ หลังทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ทำให้ต้องรีเพลย์เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุทีมของตนโชคดีมากๆ ที่ไม่แพ้ในเกมนี
  • แจ่มเลย!เปิดตัวแฟนสาวมินามิโนะ
    เปิดตัวแฟนสาวของ ทาคูมิ มินามิโนะ แข้ง ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นนักแสดงที่เล่นซีรี่ส์มาแล้วหลายเรื่อง และสวยน่ารักตามสไตล์สาวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »