ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตรวจสอบรายชื่อ 12 จาก 16 ทีมลุยอลป.มีทีมใดบ้าง

ตรวจสอบรายชื่อ 12 จาก 16 ทีมลุยอลป.มีทีมใดบ้าง

Posted 28/01/2020 by siamsport



ศึกลูกหนังโอลิมปิค 2020 เดินหน้าคัดทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อการแข่งขันกันที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 23 ก.ค.-8 ส.ค.63 ซึ่งล่าสุดในการคัดเลือกทีมจากทวีปต่างๆได้ยอดทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายแล้วทั้งสิ้นจำนวน 12 ทีม จาก 16 ทีม ขาดอีกเพียงแค่ 4 ชาติ 2 ทวีปเท่านั้นก็จะครบจำนวนทีมในรอบสุดท้าย โดย 2 โซนที่เหลืออยู่คือ โซนคอนคาเคฟ และ อเมริกาใต้ ที่จะคัดเอามาฝั่งละ 2 ทีม 12 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายโอลิมปิก 2020 ประกอบไปด้วย
ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ)
ตัวแทน ยุโรป 4 ชาติ ( คัดเลือกมาจากรายการ ยู 21 ชิงแชมป์ยุโรป 2019 ) :สเปน(แชมป์),เยอรมัน(รองแชมป์),ฝรังเศส,โรมาเนีย  

ตัวแทนเอเชีย 3 ชาติ (คัดเลือกมาจาก 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ): เกาหลีใต้(แชมป์),ซาอุดิอาระเบีย(รองแชมป์) ,ออสเตรเลีย (อันดับสาม)
ตัวแทนแอฟริกา 3 ชาติ (คัดเลือกมาจากรายการ ยู 23 ชิงแชมป์แอฟริกา 2019) : อียิปต์(แชมป์),ไอเวอร์รี่โคส(รองแชมป์),แอฟริกาใต้(อันดับสาม)
ตัวแทนโอซีเนีย 1 ชาติ (คัดเลือกจากรายการ OFC โอลิมปิกรอบคัดเลือก) :  นิวซีแลนด์(แชมป์)
    สำหรับอีก 2 ทวีปที่เหลือ  4 ทีม โซนคอนคาเคฟ จะใช้รายการ 2020 คอนคาเคฟ โอลิมปิก รอบคัดเลือก คัดตัวแทน 2 ทีม  แข่งขันระหว่างวันที่ 20 มี.ค.-1 เม.ย.63  เม็กซิโก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  ส่วนในโซนอเมริกาใต้ ใช้รายการ 2020 อเมริกาใต้  โอลิมปิก รอบคัดเลือก คัดตัวแทน 2 ทีม  แข่งขันระหว่างวันที่ 18 ม.ค.-9 ก.พ.63  โคลัมเบีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวนกลับคล็อปป์!เอฟเอเผยแจ้งล่วงหน้ารีเพลย์เอฟเอเตะช่วงพัก
    เอฟเอ ระบุ แจ้งให้ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก รู้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ จะเตะในกลางสัปดาห์ของช่วงพักเบรกหนีหนาวสัปดาห์แรกของ พรีเมียร์ลีก หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจถึงประเด็นดังกล่าวก่อนหน้านี้
  • มันส์แน่! ลิเวอร์พูลอาจบู๊เชลซี, แมนยู-เรือใบยิ้ม จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 5
    ผลการประกบคู่ ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" เจองานไม่หนัก ขณะที่ เชลซี อาจทำบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล หากหงส์แดงผ่านเข้ามาในรอบนี้ได้ ซึ่งในรอบนี้หากมีผลเสมอเกิดขึ้น จะมีการต่อเวลาพิเศษออกไป และหากยังเสมอกันอีกจะต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป
  • เปิดกฎAFC!กรณี"บุรีรัมย์"ไม่แข่งACLที่จีน
    ปราสาทสายฟ้า จะโดนเอเอฟซี ลงโทษพอสมควร ในกรณีที่ไม่เดินทางไปแข่ง ACL ที่จีน แม้ขณะนี้กำลังมี ไวรัส โคโรนา ระบาดหนัก
  • อาร์เซน่อลปรับทัพ! 'ลากาแซตต์' หน้าหลักโป้งถิ่นบอร์นมัธศึกเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดก่อนบางตำแหน่งโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันจันทร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : neIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »