ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟร์นันด์สเอฟเฟกต์!บาร์เซโลน่ายกเลิกเจรจาโรดรีโก้

แฟร์นันด์สเอฟเฟกต์!บาร์เซโลน่ายกเลิกเจรจาโรดรีโก้

Posted 29/01/2020 by siamsport



สื่อสเปน รายงาน บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ยุติการเจรจาคว้าตัว โรดรีโก้ โมเรโน่ หัวหอกเลือดกระทิงดุ แล้ว หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสอปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งมีการเปิดเผยว่าตกลงเงื่อนไขกับ แมนฯ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจยุติการเจรจากับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในการเซ็นสัญญา โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้าทีมชาติสเปน จากการเปิดเผยของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า ใกล้จะตกลงกับ บาเลนเซีย ในการซื้อ โมเรโน่ มาร่วมทีมได้แล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ และถึงขนาดมีการเปิดเผยว่านักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายถึงถิ่นคัมป์ นู เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม แผนการทั้งหมดได้ล่มแล้วเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้  เพราะตามแผนเดิมที่วางไว้ก็คือเมื่อคว้านักเตะชาวโปรตุกีส มาร่วมทีม ก็จะส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเลนเซีย เพื่อให้พวกเขาปล่อย โมเรโน่ มาสวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม"

ทั้งนี้ "บีบีซี" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง ในการคว้าตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว  โดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) พร้อมกับมีเงื่อนไขเงินโบนัสอื่นๆ อีก 25 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงกลับมาหรือไม่?แมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตอเล็กซิส
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมเป็นคนแจ้งเรื่องนี้ให้ ซานเชซ และเอเยนต์ของเขารู้เอง
  • แมนยูว่าไง?สลิมานี่ขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับโมนาโก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกที่ เลสเตอร์ ปล่อยไปเล่นกับ โมนาโก แบบยืมตัว ขอที่จะยกเลิกสัญญาเช่าของตัวเองก่อนกำหนด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับเขาหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 31 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ฝรั่งเศส
  • 48ชม.อีกเฮือก!แมนยูเพิ่มข้อเสนอซื้อแฟร์นันด์ส
    ก็ชอบคนนี้! สื่อเมืองผู้ดี ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่าสุดยอมเพิ่มเงินค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง แล้ว เชื่อน่าจะปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้
  • สนามไม่ดีแต่ผียังแจ่ม! 4 ประเด็นหลังแมนยูเซฟโซลชากระซวกทรานเมียร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โล่งอกโล่งใจหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางของ "ชัยชนะ" อีกครั้งด้วยการบุกปูพรมถล่มใส่ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมจากลีก วัน ซึ่ง 6 ประตูในเกมนี้มาจากผู้เล่นผีแดงที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลยด้วย พร้อมทำให้ผีแดงกรุยทางสู่่ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ต่อไป เรามีประเด็นที่น่าสนใจจากเกมนี้มาฝากกัน 1.ปลดล็อกกันเป็นแถบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »