ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล่นแรง! แฟนผีหัวร้อนบุกปาพลุแฟลร์ใส่บ้านวู้ดเวิร์ด

เล่นแรง! แฟนผีหัวร้อนบุกปาพลุแฟลร์ใส่บ้านวู้ดเวิร์ด

Posted 29/01/2020 by goal.com



แฟนบอลหัวร้อนบุกกลุ่มหนึ่งบุกปาพลุแฟลร์ใส่บ้านซีอีโอของทีมปีศาจแดง

แฟนบอลหัวร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกโจมตีบ้านพักของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสร แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ซีอีโอคนดังของปีศาจแดงไม่เป็นที่โปรดปรานของบรรดา เร้ด อาร์มี หลังผลงานของทีมดิ่งลงเรื่อยๆ และยังไม่ได้นักเตะมาเสริมทีมเลยในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทำให้มีแฟนกลุ่มหนึ่งไม่พอใจและบุกปาพลุแฟลร์ใส่บ้านพักของเขา

อย่างไรก็ตาม วู้ดเวิร์ด และครอบครัวไม่ได้อยู่ในบ้านพักเวลาดังกล่าวทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาเคลียร์สถานการณ์และสืบสวนหาผู้กระทำผิด โดยทาง แมนฯยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทราบถึงเหตการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ภายนอกบ้านพักของเจ้าหน้าที่สโมสรของเรา"

"เรารู้ว่าโลกฟุตบอลจะสนับสนุนเราในการร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แมนเชสเตอร์ เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดในการโจมตีที่ไร้เหตุผลนี้"

"ใครก็ตามที่เป็นผู้กระทำผิดจะถูกแบนตลอดชีวิต และอาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์นันด์สเอฟเฟกต์!บาร์เซโลน่ายกเลิกเจรจาโรดรีโก้
    สื่อสเปน รายงาน บาร์เซโลน่า กับ บาเลนเซีย ยุติการเจรจาคว้าตัว โรดรีโก้ โมเรโน่ หัวหอกเลือดกระทิงดุ แล้ว หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสอปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งมีการเปิดเผยว่าตกลงเงื่อนไขกับ แมนฯ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว
  • ดึงกลับมาหรือไม่?แมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตอเล็กซิส
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมเป็นคนแจ้งเรื่องนี้ให้ ซานเชซ และเอเยนต์ของเขารู้เอง
  • แมนยูว่าไง?สลิมานี่ขอยกเลิกสัญญายืมตัวกับโมนาโก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกที่ เลสเตอร์ ปล่อยไปเล่นกับ โมนาโก แบบยืมตัว ขอที่จะยกเลิกสัญญาเช่าของตัวเองก่อนกำหนด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับเขาหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 31 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นที่ฝรั่งเศส
  • 48ชม.อีกเฮือก!แมนยูเพิ่มข้อเสนอซื้อแฟร์นันด์ส
    ก็ชอบคนนี้! สื่อเมืองผู้ดี ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ล่าสุดยอมเพิ่มเงินค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง แล้ว เชื่อน่าจะปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »