ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีกี่คน?เผยแข้งลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไม่แพ้เกมลีกที่แอนฟิลด์

มีกี่คน?เผยแข้งลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไม่แพ้เกมลีกที่แอนฟิลด์

Posted 29/01/2020 by siamsport

ขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ มีนักเตะที่ไม่แพ้ในลีกกับการเล่นที่ แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมมากถึง 10 ราย อย่างเช่น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นต้น
    ในขุมกำลังชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล มีนักเตะถึง 10 คน ที่ไม่เคยแพ้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับการเล่นที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีม นับตั้งแต่ที่พวกเขาย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง"
    สำหรับ 10 คนดังกล่าวประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อลีสซง เบ็คเกอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า, เซอร์ดาน ชากิรี่ และ อาเดรียน โดยครั้งสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล แพ้เกมลีกคาบ้านนั้น ต้องย้อนไปถึงตอนที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันที่ 23 เมษายน ปี 2017

    ในกลุ่ม 10 คนนั้น มีเพียง มาเน่ คนเดียวที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ก่อนหน้าที่ ลิเวอร์พูล จะแพ้ พาเลซ คาบ้าน เมื่อปี 2017 เพราะเขาย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ซึ่งสาเหตุที่ดาวเตะชาวเซเนกัลไม่เคยแพ้ในลีกที่ แอนฟิลด์ ทั้งที่ย้ายมาอยู่กับทีมก่อนหน้าเกมนั้น เป็นเพราะวันนั้นเขามีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามนั่นเอง โดยที่จริงในช่วงเดือนมกราคมของปี 2017 ลิเวอร์พูล ก็แพ้ สวอนซี ที่ แอนฟิลด์ เหมือนกัน แต่วันนั้น มาเน่ ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง
    การที่ มาเน่ อยู่กับทีมมานานที่สุดในกลุ่ม 10 คนนั้น ทำให้เขาเป็นนักเตะในทีมชุดนี้ที่ชนะในลีกที่ แอนฟิลด์ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล มากที่สุดเช่นกัน ด้วยจำนวน 50 นัด โดยอันดับสองคือ ซาลาห์ ที่จำนวน 40 เกม ขณะที่ โรเบิร์ตสัน ตามมาเป็นอันดับ 3 ด้วยจำนวน 37 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นชัยต่อเนื่อง! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน เวสต์แฮม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มีคิวต้องนำ "หงส์แดง" บุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม วันพุธที่ 29 มกราคมนี้ โดยเกมนี้มีความสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้พวกเขาสร้างความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นหากคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ
  • กูรูชี้เอ็มบั๊ปเป้ไม่ปิดโอกาสซบลิเวอร์พูล
    ฌูเลียง โลร็องส์ ผู้เชี่ยวชาญแวดวงฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ "หงส์แดง" ก็ต้องจ่ายค่าตัวสูงสุดถึง 295 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • คล็อปป์เผยเหตุหลังประกาศใช้แข้งเด็กรีเพลย์เอฟเอฯ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปดวลกับ ชรูว์สบิวรี่ ในนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ประกาศทันทีว่าจะมีแค่แข้งวัยรุ่นที่ลงเล่นเกมนั้น เพราะโปรแกรมดังกล่าวมันเตะกันวันที่ 4 ก.พ. ซึ่งคาบเกี่ยวกับช่วงพักที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้ให้ "หงส์แดง" พร้อมลั่น นักเตะทุกคนของทีมชุดใหญ่ในอังกฤษจำเป็นต้องมีช่วงที่ได้พักบ้าง
  • ไม่ตกรอบก็ดีแล้ว ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เสมอชูร์วสบิวรี่
    ลิเวอร์พูล ทำให้ตัวเองต้องมีโปรแกรมเล่นเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็น เมื่อพวกเขาทำได้เพียงเสมอ ชูร์วสบิวรี่ 2-2 ทั้งๆ ที่นำไปก่อน 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องกลับไปเล่นรีเพลย์ ที่สนามแอฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »