ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าพลาด!แฟร์นันด์สยิ้มร่าเตรียมบิน-เปิดใจหลังจ่อย้าย

ไม่น่าพลาด!แฟร์นันด์สยิ้มร่าเตรียมบิน-เปิดใจหลังจ่อย้าย

Posted 29/01/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง เหมือนกับว่าเตรียมจะเดินทางไปอังกฤษ หลังจากเพื่อนสนิทของเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมใส่อีโมจิรูปเครื่องบิน โดยตอนออกจากบ้านเขายังให้สัมภาษณ์ด้วยว่าอยากไปเล่นที่อังกฤษอยู่เสมอ
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหมือนจะเตรียมเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ หลังจากเพื่อนของเขาอัพโหลดรูปทั้งคู่พร้อมกับใส่อีโมจิรูปเครื่องบินด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมของเขาได้แล้ว
    แฟร์นันด์ส เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะเดินเครื่องล่าตัวเขาอีกครั้งในช่วงเดือนมกรารคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกันไม่ได้สักทีจนทำให้ดูเหมือนว่าแข้งวัย 25 ปี จะอดย้ายทีม

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ทั้ง บีบีซี และ สกายสปอร์ตส์ 2 สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีก็บอกว่าทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินในเบื้องต้นไป 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,870 ล้านบาท) และถ้าเกิด แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขต่างๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะจ่ายเพิ่มให้อีกจนทำให้ค่าตัวโดยรวมของเขาจะพุ่งไปสูงสุดที่ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,720 ล้านบาท)
    ไม่นานหลังจากมีข่าวว่าทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วนั้น คาโรลิน่า เดสลันเดส เพื่อนสนิทของ แฟร์นันด์ส ก็โหมกระแสข่าวย้ายทีมให้แรงขึ้นอีก ด้วยการโพสต์รูปตอนที่เธออยู่ในลิฟต์กับ แฟร์นันด์ส ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต เมื่อช่วงดึกของวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ยิ้มร่าอย่างมีความสุข แถมยังมีการใส่อีโมจิรูปเครื่องบินเพื่อสื่อเหมือนว่าเตรียมจะเดินทางแล้วด้วย แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าตอนนั้นทั้งคู่อยู่ที่ไหน
 

 

 
    นอกจากนี้ ในตอนที่ แฟร์นันด์ส กำลังออกจากบ้านเพื่อที่จะไปขึ้นรถของตัวเองพร้อมกับ เดสลันเดส นั้น มันก็มีนักข่าวของ เอสไอซี สถานีโทรทัศน์ของประเทศโปรตุเกสรอสัมภาษณ์เขาด้วย ซึ่งพอนักข่าวถามว่าเขาอยากเล่นในประเทศอังกฤษรึเปล่า เจ้าตัวก็ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ผมอยากเล่นที่นั่นอยู่เสมอนั่นแหละ"
Video: Bruno Fernandes gets stopped by Portuguese media to answer questions about the PL and Man Utd.

Interviewer: “The English league, is that your preference?”
Bruno: “ It always was”
Interviewer: “Manchester United?”
Bruno: “Anything Really”
#muzone pic.twitter.com/WyfCfOgQli
— United Zone (@ManUnitedZone_) January 29, 2020
    หลังจากนั้นนักข่าวก็ถามต่อไปอีกว่า "จะเป็นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งั้นเหรอ ?" ซึ่งหนนี้ แฟร์นันด์ส บอกเพียงว่า "ที่จริงแล้วกับทีมอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ" ก่อนที่จะขับรถออกไป
    ขณะเดียวกัน อฟอนโซ่ ฟิเกยเรโด้ แบ็กซ้าย อาเวส ซึ่งว่ากันว่าเป็นเพื่อนของ แฟร์นันด์ส ก็โพสต์ภาพตัดต่อที่เป็นรูป แฟร์นันด์ส ใส่เสื้อ สปอร์ติ้ง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างละครึ่งตัว ลงบน อินสตาแกรม ของตัวเองเลย
Bruno Fernandes friend wishing Bruno good luck at Manchester United pic.twitter.com/Ype067qnuC
— UNITED (@UtdChart) January 29, 2020
    เป็นที่เชื่อกันว่า แฟร์นันด์ส จะเดินทางถึงประเทศอังกฤษในวันพุธที่ 29 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายของการย้ายทีม ขณะที่ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษบอกว่า แฟร์นันด์ส อาจจะไปชมเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเดียวกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »