ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใครโดนแจ็คพอต?ขนาดโซลชายังด่า1แข้งแมนยูโชว์ห่วยขั้นเทพ

ใครโดนแจ็คพอต?ขนาดโซลชายังด่า1แข้งแมนยูโชว์ห่วยขั้นเทพ

Posted 30/01/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นตะโกนแบบหัวเสียใส่ เจสซี่ ลินการ์ด หลังจาก ลินการ์ด เล่นพลาดจนเสียบอลไปง่ายๆ ในเกม คาราบาว คัพ นัดสอง ที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 แต่ โซลชา ก็กอดเพื่อเป็นการปลอบอีกฝ่ายตอนที่ ลินการ์ด โดนเปลี่ยนตัวเหมือนกัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด่า เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของทีมอย่างหนัก ระหว่างเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 58 ของเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะตั้งเกมบุกเพื่อทำประตูเพิ่ม เพราะถึงแม้พวกเขาจะนำ 1-0 ไปตั้งแต่ครึ่งแรกจาก เนมานย่า มาติช แต่สกอร์รวมยังตามหลังเจ้าถิ่นอยู่ 2-3 อย่างไรก็ตาม ทีมของ โซลชา ก็ต้องหมดโอกาสขึ้นเกมบุกในจังหวะนั้น หลังจากที่ ลินการ์ด เล่นพลาดจนเสียบอลไปง่ายๆ


    ทันทีที่ ลินการ์ด เล่นพลาดแบบนั้น กล้องก็จับภาพไปยัง โซลชา ที่ข้างสนามทันที ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ก็โมโหมากๆ จนถึงขนาดที่ตะโกนให้อีกฝ่ายได้ยินด้วยสีหน้าเดือดดาลสุดขีด โดยแฟนบอลหลายคนเชื่อกันว่าเขาขู่ ลินการ์ด ว่าถ้าเกิดเล่นพลาดจนทำทีมเสียบอลอีก 1 ครั้ง ดาวเตะชาวอังกฤษก็จะโดนเปลี่ยนตัวออกทันที

 ทั้งนี้ โซลชา ตัดสินใจเปลี่ยน อันเดรียส เปเรยร่า ลงไปแทน ลินการ์ด ในอีก 7 นาทีให้หลัง แต่เขาก็กอด ลินการ์ด เพื่อเป็นการปลอบอีกฝ่ายตอนที่เจ้าตัวออกจากสนามเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์โชว์เหนือ! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกอัดเวสต์แฮม
    ทำได้ตามเป้าหมายสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บุกไปพิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-0 พร้อมโกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ไปไกลลิบถึง 19 แต้ม โดยแมตช์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โชว์ทั้งยิงและจ่าย แต่ก็มีนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกหลายคนที่เล่นได้น่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของผู้เล่นแต่ละคนในเกมนี้
  • จากอิตาลีฉายแสงในโปรตุเกส ! รู้จัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนใหม่แมนยู
    สิ้นสุดการรอคอยซะทีสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้แนวรุกของ "ปีศาจแดง" จะมีมิติในการเล่นมากยิ่งขึ้นเมื่อได้แข้งจอมเทคนิคมมาช่วยปั้นเกมในแดนกลาง
  • เด เคอาเซฟยับ! ตัดเกรดนักเตะนัดแมนยูบุกเฉือนแมนซิตี้แต่อดชิงบาวคัพ
    แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเฉือนชนะ แมนฯซิตี้ แต่ทว่าผลรวมประตูก็ทำให้พวกเขาต้องอกหักตกรอบไปในที่สุด ขณะที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" เข้าไปชิงชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หากจะพูดถึงเกมนี้ต้องบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายบุกเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ใช้โอกาสค่อนข้างเปือง ส่วน "ผีแดง" ใช้โอกาสได้คุ้มค่าแต่น่าเสียดายที่พวกเขายิงประตูที่สองไม่ได้ เราไปดูผลสอบของนักเตะทั้งสองทีมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ดันเลย
  • แมนยูยันทางการซิว"แฟร์นันด์ส" สื่อเผยรายละเอียดดีลรวมเฉียด3พันล้าน!
    สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวก "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลกระชากตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เรียบร้อย ส่วนค่าตัวเฉียดๆ 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »