ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชว์สกิล!เอลเลียตต์ยิงสุดสวยช่วยลิเวอร์พูลยู-23ไม่แพ้

โชว์สกิล!เอลเลียตต์ยิงสุดสวยช่วยลิเวอร์พูลยู-23ไม่แพ้

Posted 30/01/2020 by siamsport



ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ทำประตูสุดสวยด้วยท่าจักรยานอากาศได้ พร้อมกับช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชันแนล คัพ ได้ด้วย
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ลูกยิงจักรยานอากาศแบบสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชน พรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชันแนล คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทีมเด็กของ "หงส์แดง" ออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา


    เกมนี้เป็น วูล์ฟส์ ที่นำไปก่อน 2-0 แต่ ลิเวอร์พูล ก็ฮึดสู้จนไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 52 และอีกราว 2 นาทีหลังจากนั้นทีมเยือนก็มาได้ลูกเตะมุม ซึ่ง โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าชาวอังกฤษเป็นคนเปิดลูกเตะมุมเข้ามา โดยบอลมันไปถึง เอลเลียตต์ แต่ตอนนั้นแข้งวัย 16 ปีก็อยู่ในท่าที่ไม่เหมาะกับการทำประตูเท่าไหร่ แถมยังอยู่เยื้องจากเสาใกล้มานิดหน่อยด้วย

    อย่างไรก็ตาม อดีตเยาวชนของ ฟูแล่ม ก็ทำให้หลายคนฮือฮา หลังจากที่เขางัดท่าจักรยานอากาศมายิง และเขาก็ยิงได้อย่างเฉียบขาดจนทำให้ทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ตีเสมอเป็น 2-2 ได้ ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศจากการเป็นแชมป์ของกลุ่มได้สำเร็จด้วย โดยตอนแรกถ้าพวกเขาแพ้เกมนี้ พวกเขาก็จะตกรอบแบ่งกลุ่มทันที


    ทั้งนี้ เอลเลียตต์ คือหนึ่งในนักเตะที่คาดกันว่าจะได้ลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ ที่ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจาก ลีก วัน ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศเองว่าจะมีแต่นักเตะจากทีมเยาวชนที่ได้ลงเล่นเกมนั้น เพราะมันคาบเกี่ยวกับช่วงพักหนีหนาวของทีมชุดใหญ่ แถม คล็อปป์ ก็จะไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนามในนัดดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์โชว์เหนือ! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกอัดเวสต์แฮม
    ทำได้ตามเป้าหมายสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บุกไปพิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-0 พร้อมโกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ไปไกลลิบถึง 19 แต้ม โดยแมตช์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โชว์ทั้งยิงและจ่าย แต่ก็มีนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกหลายคนที่เล่นได้น่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของผู้เล่นแต่ละคนในเกมนี้
  • มีกี่คน?เผยแข้งลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไม่แพ้เกมลีกที่แอนฟิลด์
    ขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ มีนักเตะที่ไม่แพ้ในลีกกับการเล่นที่ แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมมากถึง 10 ราย อย่างเช่น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นต้น
  • ลุ้นชัยต่อเนื่อง! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เยือน เวสต์แฮม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มีคิวต้องนำ "หงส์แดง" บุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม วันพุธที่ 29 มกราคมนี้ โดยเกมนี้มีความสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้พวกเขาสร้างความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นหากคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ
  • กูรูชี้เอ็มบั๊ปเป้ไม่ปิดโอกาสซบลิเวอร์พูล
    ฌูเลียง โลร็องส์ ผู้เชี่ยวชาญแวดวงฟุตบอลฝรั่งเศส ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ปิดโอกาสที่จะไปซบ ลิเวอร์พูล เพียงแต่ "หงส์แดง" ก็ต้องจ่ายค่าตัวสูงสุดถึง 295 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »