ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าพ่อสถิติ!ลิเวอร์พูลลุ้นทำลายสถิติสุดเจ๋งของแมนซิตี้

เจ้าพ่อสถิติ!ลิเวอร์พูลลุ้นทำลายสถิติสุดเจ๋งของแมนซิตี้

Posted 30/01/2020 by siamsport



ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 มีลุ้นสร้างสถิติเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยที่มีคะแนนมากกว่ารองแชมป์เยอะที่สุด โดยเจ้าของสถิติดังกล่าวคือ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่น 2017-18 ที่ได้แชมป์โดยทิ้งห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 19 แต้ม
    ลิเวอร์พูล กำลังมีลุ้นเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในสภาพที่มีคะแนนมากกว่ารองแชมป์เยอะที่สุดตลอดกาลเมื่อถึงตอนจบซีซั่น หลังจากล่าสุดบุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา


    เกมนัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล เป็นนัดตกค้างที่เลื่อนมาจากตอนที่พวกเขาต้องไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ ซึ่งชัยชนะเหนือ "ขุนค้อน" ก็ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ลงเล่นไป 24 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 แล้ว และทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มีแต้มมากกว่าอีกฝ่าย 19 คะแนนด้วยกัน


    ทั้งนี้ สถิติการที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก มีคะแนนมากกว่ารองแชมป์มากที่สุดเมื่อจบฤดูกาลนั้น ได้แก่ แมนฯ ซิตี้ ชุดซีซั่น 2017-18 ที่เก็บคะแนนไปรวม 100 แต้ม มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 19 คะแนน นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีมากๆ ที่จะทำลายสถิตินั้นได้ เพราะเอาแค่ถ้าจบซีซั่นในตอนนี้พวกเขาก็จะทาบสถิติดังกล่าวได้แล้ว

    เดิมทีก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาล 2019-20 ก็มีลุ้นทำสถิติหลายอย่างอยู่แล้ว อย่างเช่นการได้แชมป์ลีกเร็วที่สุด, เก็บชัยชนะได้เยอะที่สุด, ชนะติดต่อกันยาวนานที่สุด เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด เคอาเซฟยับ! ตัดเกรดนักเตะนัดแมนยูบุกเฉือนแมนซิตี้แต่อดชิงบาวคัพ
    แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกเฉือนชนะ แมนฯซิตี้ แต่ทว่าผลรวมประตูก็ทำให้พวกเขาต้องอกหักตกรอบไปในที่สุด ขณะที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" เข้าไปชิงชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว หากจะพูดถึงเกมนี้ต้องบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายบุกเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ใช้โอกาสค่อนข้างเปือง ส่วน "ผีแดง" ใช้โอกาสได้คุ้มค่าแต่น่าเสียดายที่พวกเขายิงประตูที่สองไม่ได้ เราไปดูผลสอบของนักเตะทั้งสองทีมในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ดันเลย
  • แฟนแมนซิตี้สวนเป๊ปวิจารณ์สาวกไม่เข้าสนาม
    เควิน พาร์คเกอร์ เลขาฯ สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ปลื้มที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วิจารณ์แฟนบอลไม่ยอมเข้ามาชมเกมในบ้านตัวเองแมตช์ถล่ม ฟูแล่ม ศึกเอฟเอ คัพ ระบุ นายใหญ่ชาวกระทิงดุ ไม่รู้ว่าแฟนบอลของทีมเป็นพวกหาเช้ากินค่ำ กว่าจะเก็บเงินซื้อตั๋วแต่ละใบต้องเจียดเงินเท่าไหร่ถึงจะซื้อได้
  • เป๊ปโอดแมนซิตี้มีลุ้นแชมป์ถ้าอยู่ลีกอื่น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ถ้าทีมของตนไปเล่นในลีกอื่นก็คงพอมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่บ้าง พร้อมยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ชุดฤดูกาลนี้เป็นทีมที่เก่งกาจสุดๆ
  • ตัวละครลับ! เอเยนต์หลังชัคตาร์เผยกำลังคุยปืน
    เอเยนต์แนวรับชัคตาร์เผยไอ้ปืนใหญ่ได้เข้ามาทาบทามนักเตะในสังกัดของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »