ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต๊อตติชู1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ

ต๊อตติชู1แข้งลิเวอร์พูลเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ

Posted 31/01/2020 by siamsport



ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตแข้งคนเก่งของ โรม่า ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล ว่าเก่งจนสามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา พร้อมเชื่อ ถ้าเกิด ซาลาห์ ยังทู่ซี้อยู่กับ โรม่า ต่อไป ดาวเตะชาวอียิปต์ก็คงแทบจะไม่มีหวังได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อดีตยอดดาวเตะของ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ว่ามีความ  สามารถที่โดดเด่นจนสามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกเมื่อ

    หลังจากไม่สามารถแจ้งเกิดกับ เชลซี ได้ ซาลาห์ ก็ตัดสินใจไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเขาก็เล่นได้โดดเด่นที่อิตาลีจนทำให้ "จัลโล่รอสซี่" ซื้อขาดเขาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะดึงแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีมในเดือนมิถุนายน ปี 2017 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

    ต๊อตติ เผยว่า "ถ้าเกิด ซาลาห์ ยังอยู่ในกรุงโรมต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็คงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขามีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการนั้นมากขึ้นหลังจากย้ายไปอยู่กับทีมที่เคยได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ"

    "ผมดีใจแทนเขานะ เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาพัฒนาขึ้นอย่างมากหลังย้ายจากทีมในกรุงโรมไปอยู่ที่ ลิเวอร์พูล มันไม่มีใครคาดคิดมาก่อนหรอกว่าเขาจะก้าวกระโดดได้มากถึงขนาดนี้ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมตช์ต่อแมตช์ ก่อนเกมชี้ชะตาแชมป์ ลิเวอร์พูล VS แมนซิตี้
    สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้ค่อนข้างจะได้เปรียบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก เมื่อ "หงส์แดง" เก็บชัยชนะไปแล้ว 23 แมตช์เสมอ 1 เกมจากทั้งหมด 24 เกมส่งผลให้เก็บแต้มไปแล้ว 70 คะแนน ทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ไปไกลสุดกู่ถึง 19 แต้มในเวลานี้ มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปี
  • โชว์สกิล!เอลเลียตต์ยิงสุดสวยช่วยลิเวอร์พูลยู-23ไม่แพ้
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ทำประตูสุดสวยด้วยท่าจักรยานอากาศได้ พร้อมกับช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชันแนล คัพ ได้ด้วย
  • ซาลาห์โชว์เหนือ! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกอัดเวสต์แฮม
    ทำได้ตามเป้าหมายสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บุกไปพิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-0 พร้อมโกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ไปไกลลิบถึง 19 แต้ม โดยแมตช์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โชว์ทั้งยิงและจ่าย แต่ก็มีนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกหลายคนที่เล่นได้น่าประทับใจ และนี่คือผลสอบของผู้เล่นแต่ละคนในเกมนี้
  • มีกี่คน?เผยแข้งลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไม่แพ้เกมลีกที่แอนฟิลด์
    ขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ มีนักเตะที่ไม่แพ้ในลีกกับการเล่นที่ แอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมมากถึง 10 ราย อย่างเช่น ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »