ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เปาโค้ช"แย้มอยากเข้าวิวาห์ปีนี้

"เปาโค้ช"แย้มอยากเข้าวิวาห์ปีนี้

Posted 01/02/2020 by siamsport



หลังจาก "เปาโค้ช"ศิวกร ภูอุด ผู้ตัดสินฟีฟ่ามือหนึ่งของประเทศไทยในชั่วโมงนี้ ลงรูปคุกเข่าขอ "แนน" ณัฐรดา ก่อสุวรรณ พิธีกรสาวสวยจากทรูวิชั่นส์ แต่งงานผ่านทางเฟสบุ๊กของตัวเอง เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ระยะเวลาที่นานพอสมควรแล้ว
    ล่าสุดกระบี่มือหนึ่งเชิ้ตดำของแดนสยาม ได้ออกมาเปิดใจถึงการแต่งงานว่า "ยอมรับว่ายังไม่ได้กำหนดว่าเป็นวันไหนเลย เพราะกำลังจะพาครอบครัวของเราสองคนไปดูฤกษ์เสียก่อน แต่ใจของผมเองอยากจะแต่งงานภายในปีนี้ เพราะคิดว่าทุกอย่างถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว"
    สำหรับทั้งคู่ประกาศคบหากันอย่างเปิดเผย ก่อนวันวาเลนไทน์ปี 61 หลังจากศึกษาดูใจกันมาระยะหนึ่ง กระทั่งกำลังจะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อขาด! ชิมิสุประกาศคว้า ธีรศิลป์ จากเมืองทอง
    ชิมิสุ ประกาศคว้า ธีรศิลป์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาซื้อขาด พร้อมสวมหมายเลข 23
  • เมืองทองผงาดชิงลีโอคัพ แม่นโทษดับประจวบ "ดัง วาน ลัม"ฮีโร่เซฟ2
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ในการดวลจุดโทษ 4-3 หลังเสมอกันเวลาปกติ 0-0 โดย ดัง วาน ลัม มือกาวทีมชาติเวียดนาม โชว์หนึบเซฟถึง 2 ลูก ทำให้"กิเลนผยอง"ผงาดเข้าไปชิงชนะเลิศ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม วันที่ 4 ก.พ. 63 นี้
  • เว็บดังประเมินค่าตัวชนาธิป กระฉูดจากเดิมอีก แนวโน้มทะลุ 100 ล้าน!
    transfermarkt เว็บไซต์มูลค่าของนักเตะทั่วโลก ประเมินค่าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพิ่มขึ้นมาอีก 7 ล้านบาท จากการตีราคาคราวก่อนที่ 74.01 ล้านบาท มาเป็น 81 ล้านบาท หลังจากผลงานในช่วง 2 ปีครึ่งนับจากไปเล่นใน เจ ลีก
  • บอลระดับทวีปยังต้องหลบ โคโรน่า เปิดโปรแกรมใหม่ ชปล.
    Titan Sports สื่อออนไลน์ของจีนรายงานข่าวเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2020 หรือรายการ "เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก" ที่กำลังจะเริ่มทำการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มเดือน ก.พ.63 ล่าสุดสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ปรับโปรแกรม 4 สโมสรตัวแทนจากจีนให้ทุกทีมออกไปเยือนคู่แข่งจนถึงเดือน มี.ค.63 ก่อนเพื่อแก้ไขวิกฤตไวรัส "โคโรน่า" ที่ปัจจุบันระบาดหนัก มีผู้ติดเชื้อแล้ว 6,000 ราย และเสียชีวิตไปแล้วบางส่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »