ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด

รือดิเกอร์โขกเบิ้ล! เชลซีไล่เจ๊าเลสเตอร์สุดมันส์ ไร้ชัย3เกมรวด

Posted 01/02/2020 by siamsport

เป็นเกมที่สู้กันสนุกสุดมันส์หลังทั้งสองทีมผลัดกันนำผลัดกันตาม โดย เชลซี ได้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่โขกให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโขกปิดท้ายให้ทีมตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่ชนะใคร 3 เกมรวดในลีกยังรั้งที่4 ส่วนทัพ "จิ้งจอก" ยึดที่ 3 ชวดทำแต้มขึ้นไปทาบ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 63
เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เชลซี

สนาม : คิง เพาเวอร์


    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ เปิดศึกแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ ด้วยการปรับทัพตำแหน่งเดียวให้ ฮัมซ่า เชาดรี้ แทน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่บาดเจ็บ ส่วน เจมี่ วาร์ดี้ ฟิตเป็นตัวจริง

    ฟาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ปลด เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ เฝ้าเสา เช่นเดียวกับ เปโดร ที่ลงแทน วิลเลี่ยน พร้อมข่าวดีที่ แทมมี่ อบราฮัม หายเจ็บนำแนวรุก

    เริ่มเกมมา 10 นาทีแรกเป็น เชลซี ที่ครองบอลได้มากกว่าแต่ยังไม่มีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้งด้วยกันทั้งคู่

    จากนั้น น.11 เชลซี ได้โอกาสลุ้นครั้งแรกเมื่อ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย แหวกแนวรับ เลสเตอร์ เข้าเขตโทษก่อนจะจ่ายยัดให้ เมสัน เมาท์ หลุดเดี่ยวไปซัดบอลเหินข้ามคาน แต่ผู้ช่วยยกธงเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน 

    เจ้าถิ่นเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้มีโอกาสบุกมากขึ้น และเกือบได้ประตูขึ้นนก่อน ใน น.25 เลสเตอร์ จากจังหวะที่ อโยเซ่ เปเรซ พักอกให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวมาซัดจ่อๆด้วยซ้าย แต่ วิลลี่ กาบายาโร่ ใช้เท้าเซฟไว้ได้หวุดหวิด

    น.33 ยังเป็นโอกาสของทัพ จิ้งจอก เบน ชิลเวลส์ เติมขึ้นมากราบซ้ายก่อนจ่ายเรียดเข้ากลางให้ เจมส์ แมดดิสัน ได้ซัดด้วยซ้ายแต่บอลยังเหินข้ามคาน

    ท้ายครึ่งแรกช่วงทดเจ็บ 90+2 จากจังหวะเตะมุม ฮัมซ่า ชาวดรี้ ขึ้นโขกที่เสาไกลโล่งๆแต่บอลไม่ตรงกรอบ ก่อนจะจบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

    ครึ่งหลังเริ่มมาไม่ถึงนาที เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมสัน เมาท์ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายแล้วเป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ขึ้นโขกส่งบอลตุงตาข่าย   

    อย่างไรก็ตาม น.54 เลสเตอร์ ตามตีเสมอ 1-1 ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลากตัดเข้าในก่อนซัดด้วยขวาบอลไปแฉลบแนวรับ เชลซี พุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป

    เท่านั้นไม่พอ น.64 เลสเตอร์ ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 1-0 ยูริ ตีเลอมันส์ จ่ายให้ เบน ชิลเวลล์ ที่ยืนรอโล่งๆอยู่เสาไกล ยิงตามน้ำด้วยขวายัดเสาแรกเข้าประตูไป

    ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันสนุก น.71 เมสัน เมาท์ เปิดฟรีคิกให้ รือดิเกอร์ ขึ้นโขกบอลลอยเสียบเสาไกลเข้าประตูไปให้ เชลซี ตามตีเสมอ 2-2

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เชลซี สุดมันส์ 2-2
   

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชักลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์, ฮัมซ่า เชาดรี้, อโยเซ่ เปเรซ, เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ตีเลอมันส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้

เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่, รีส เจมส์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัสปิลิกวยต้า, เอ็นโคโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เมสัน เมาท์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, แทมมี่ อบราฮัม, เปโดร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์หวังแต้มทาบรองฝูง! 'วาร์ดี้' พร้อมโป้ง,เชลซีมี 'วิลเลี่ยน' ซัด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยจะมีแต้มขึ้นไปเท่ารองจ่าฝูงแมนซิตี้ทันที โดยเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ปิดสกอร์ เกมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เลสเตอร์ ซิตี้ - เชลซี ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 19.30 น.
  • ดับฝันจิ้งจอก! วิลลาเฉือนเลสเตอร์ทดเจ็บ 2-1 (3-2) ลิ่วชิงลีกคัพรอบทศวรรษ
    สิงห์ผงาดได้ประตูชัยดราม่าดับจิ้งจอกสยามช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วยลีกคัพครั้งแรกรอบ 10 ปี
  • เลสเตอร์เฮ!ร็อดเจอร์สยันวาร์ดี้พร้อมฟัดวิลล่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยัน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก พร้อมช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก เลกสอง ที่จะดวลกับ แอสตัน วิลล่า วันอังคารนี้ แต่รับเจ้าตัวยังไม่ฟิตเต็มร้อย
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »