ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อย่างโหด!ฮาแลนด์ทำสถิติสุดเจ๋งในบุนเดสลีกา

อย่างโหด!ฮาแลนด์ทำสถิติสุดเจ๋งในบุนเดสลีกา

Posted 02/02/2020 by siamsport



ร้อนแรงเกินห้ามใจ... เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างสถิติสุดโหดในเวที บุนเดสลีกา อีกแล้ว หลังซัดเบิ้ลในเกมล่าสุดที่ไล่ถล่ม อูนิโอน เบอร์ลิน 5-0
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวดังคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ที่ทำได้ถึง 7 ประตู จากการลงเล่น 3 นัดแรก หลังกระทุ้งสองตุงในเกมล่าสุดที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไล่ถล่ม อูนิโอน เบอร์ลิน 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    เกมนี้ ฮาแลนด์ เป็นคนทำประตูที่สองและประตูปิดท้ายให้กับทีม และที่น่าทึ่งยิ่งไปกว่านั้นคือ 7 ประตูที่ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี ทำได้ในเวที บุนเดสลีกา มาจากการยิงตรงกรอบ 7 ครั้ง ซึ่งนั่นเท่ากับว่า เจ้าตัวมีสถิติทำประตู 100% เลยทีเดียว เมื่อยิงบอลตรงกรอบ

    ทั้งนี้ ฮาแลนด์ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) เพียงไม่กี่วันก่อนขึ้นปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • DONE DEAL! ดอร์ทมุนด์ยืม 'ชาน' จากม้าลายพ่วงซื้อขาด
    เสือเหลืองบรรลุข้อตกลงยืมตัว เอ็มเร ชาน จากไอ้ม้าลายจนจบฤดูกาล พร้อมด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด
  • ไขข้องใจ! ไรโอลาแจงเหตุฮาลันด์ซบดอร์ทมุนด์
    เอเยนต์ของดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ เผย นักเตะของเขาเลือกย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกา เพื่อเตรียมพร้อมก่อนไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก
  • ไม่ใช่แค่ตลาดหน้าหนาว 2020! ย้อนรอย 5 แข้งเด่นที่ วู้ดเวิร์ด ปล่อยหลุดมือ
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งดูแลกระบวนการทำงานหลายด้านของทีม กลับมาโดนหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในปี 2020 ด้วยการเก็บชัยชนะได้เพียง 2 เกม จากทั้งหมด 7 นัดในทุกรายการ แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จริงๆ แล้วไม่ควรจำเป็นต้องมีโปรแกรมนี้ด้วย ถ้าหากพวกเขาไม่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดที่แข่งกันตอนแรก
  • ฮาแลนด์คนล่าสุด! 5 แข้งสุดเจ๋งเปิดตัวปุ๊ป ปังปั๊ป
    หลังจากที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ เปิดตัวกับ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ทีมใหม่ได้ดีเหลือเชื่อ โดยลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง ขณะที่สกอร์ของ เสือเหลือง ตามหลัง 1-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »