ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไตล์คล้ายกัน! เนวิลล์รับเห็นบรูโน่เล่นนึกถึงอดีตห้องเครื่องแมนยู

สไตล์คล้ายกัน! เนวิลล์รับเห็นบรูโน่เล่นนึกถึงอดีตห้องเครื่องแมนยู

Posted 02/02/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ เผยว่าเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเล่นเกมแรกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนึกถึงกองกลางจอมเทคนิคอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงที่ชอบเคลื่อนที่ไปทั่วสนาม ซึ่งเจ้าตัวประทับใจผลงานเกมเปิดตัวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน
   บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามเต็มเวลา 90 นาทีในเกมที่ ปีศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ วูล์ฟส์ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาร่วมทัพ เรด เดวิลส์ ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,760 ล้านบาท
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลได้กล่าวถึงหลังได้เห็นฟอร์มลงประเดิมสนามเกมแรกว่าทำให้นึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางอาร์เจนไตน์ของทีมปีศาจแดง "มันอาจเร็วไปแต่ผมชอบในสิ่งที่เขาทำนะ"

    "มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเขาแต่ผมคิดว่าเขาเล่นได้โอเคเลย"
    "เราได้ยินมามากมายเกี่ยวกับการแอสซิสต์และการทำประตูของเขารวมถึงการมีส่วนร่วมกับเกมบนพื้นที่แดนหน้า แต่เมื่อในครึ่งหลังเขาต้องลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมบอลเคียงข้าง เฟร็ด แล้ว ผมก็คิดว่าเขาทำได้ดีมากๆ เลย"
    "เขาแสดงให้เห็นว่ามีประสบการณ์และมีวินัยเป็นอย่างมาก ด้วยการที่ไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่จะโดนคู่แข่งเล่นงานมากเกินไป"
    "ช่วงครึ่งแรกเขาเล่นตำแหน่งหมายเลข 10 และเขาทำให้ผมนึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ที่เคยทำไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนแรกๆ เขาเคลื่อนที่ไปทุกที่ เขามักจะมองหาพื้นที่แต่ไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นจริงๆ "
    "ผมชอบเขาในครึ่งหลังเมื่อเขามาคุมบอลมากขึ้นและผมคิดว่ามันเป็นการประเดิมสนามที่ดีสำหรับเขา ที่ผ่านมา เฟร็ด ทำผลงานได้ดีและทั้งสองคู่ก็คุมเกมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเดิมแฟร์นันด์ส! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดรังเจ๊าวูล์ฟส์โนสกอร์
    "ปีศาจแดง" ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงทำผลงานไม่น่าประทับใจแม้เกมนี้ส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพป้ายแดงลงสนามครบ 90 นาที แต่ก็ไม่สามารถแบกทีมคว้า 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลได้โดยเกมนี้มีนักเตะหนึ่งคนที่ได้เพียง 4 แต้มเท่านั้น เราไปดูผลสอบนักเตะแมนฯยูไนเต็ด กันเลย 11 ผู้เล่นตัวจริง
  • แฟร์นันด์สประเดิม! แมนยูฝืดเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าวูล์ฟส์ฯตามท็อปโฟร์6แต้ม
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้องเครื่องตัวใหม่แม้จะประเดิมสนามให้ "ปีศาจแดง" ได้ค่อนข้างโดดเด่น แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้รั้งอันดับ 6 มี 35 คะแนนเท่ากับ วูล์ฟส์ฯ และตามพื้นที่ท็อปโฟร์อย่าง เชลซี 6 คะแนนเหมือนเดิม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ลุ้นเปิดซิง 'แฟร์นันด์ส'!แมนยูเต็มสูบเปิดบ้านดวลเดือดวูล์ฟแฮมป์ตัน
    สาวกอสูรแดงรอลุ้นให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงประเดิมสนามช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมเปิดบ้านชิงแต้มสำคัญรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 แมนฯ ยูไนเต็ด - วูล์ฟแฮมป์ตัน ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น. สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟร์นันด์ส ได้ลงไหม ? เปิด 5 ข้อ แมนยู ปะทะ วูล์ฟส์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำลูกทีมรับมือกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" มีลุ้นได้เห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามเปิดตัวใน "โรงละครแห่งความฝัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »