ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้งานแล้ว!อดีตมือขวาคล็อปป์นั่งเก้าอี้ผอ.ดินาโม มอสโก

ได้งานแล้ว!อดีตมือขวาคล็อปป์นั่งเก้าอี้ผอ.ดินาโม มอสโก

Posted 02/02/2020 by siamsport

เซลจ์โก้ บูวัช อดีตผู้ช่วยสุดรู้ใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้งานแรกนับตั้งแต่ที่บอกลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 หลังจากได้เป็นผอ.กีฬาของ ดินาโม มอสโก
    เซลจ์โก้ บูวัช อดีตผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของ ดินาโม มอสโก สโมสรในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก โดยมันถือเป็นการกลับมารับงานในวงการลูกหนังครั้งแรกของเจ้าตัว นับตั้งแต่ที่แยกทางกับ คล็อปป์ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018
    บูวัช เป็นมือขวาให้ คล็อปป์ ทั้งตอนที่อีกฝ่ายคุม ไมน์ซ 05, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่ก็สนิทกันมากๆ แต่จู่ๆ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 บูวัช ก็ตัดสินใจแยกทางกับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาไม่พอใจที่ เปปิน ลินเดอร์ส ที่ตอนนั้นเป็นผู้ช่วยโค้ชลำดับที่ 4 เริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับทีมเกินบทบาทของเขา โดยช่วงนั้นเคยมีข่าวลือว่า บูวัช อาจจะไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ด้วย

    ปัจจุบัน ดินาโม มอสโก อยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน ซึ่งงานแรกของ บูวัช คือการพิจารณาเรื่องการเสริมทัพ หลังจากตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงกลางฤดูกาลของลีกรัสเซียยังเปิดทำการจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »