ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับลุ้นท็อปโฟร์ยังยาก,จวกราฮีมควรโดนใบแดง

มูรับลุ้นท็อปโฟร์ยังยาก,จวกราฮีมควรโดนใบแดง

Posted 03/02/2020 by siamsport



สำหรับตอนนี้ มูรินโญ่ ยังคงต้องนำลูกทีมลงเล่น 3 รายการใหญ่ได้แก่ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เขามองว่าการที่จะนำทีมคว้าท็อปโฟร์ ยังเป็นงานที่ยากลำบากในเวลานี้ "มันเป็นเรื่องที่ยากมาก เรายังต้องลงแข่งทั้ง 3 รายการ แต่นี่เป็นสุดสัปดาห์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา"

    นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ยังกล่าวชื่นชม เบิร์กไวจ์น ที่ยิงประตูเปิดตัวในการเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" แมตช์นี้ ว่า "มันเป็นการยิงที่เฉียบคม และเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะหยุดได้ต่อให้เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดก็ตาม"

    เกมนี้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ทำฟาวล์  แฮร์รี่ วิงค์ส จนโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง กระนั้น มูรินโญ่ มองว่าจริงๆ แล้ว ราฮีม สเตอร์ลิง ควรจะโดนใบแดงในครึ่งแรกจากจังหวะเปิดปุ่มสตั๊ดใส่  เดเล่ อัลลี่ แต่ วีเออาร์ (VAR) ระบุว่าเป็นการฟาวล์ที่ไม่รุนแรง และได้รับแค่ใบเหลืองเท่านั้น

    "ผมดีใจกับลูกทีมของผม เราโชคดีนิดหน่อยใน 2 จังหวะสำคัญ แต่ก็โชคไม่ดีเลยกับ วีเออาร์ ที่ไม่ตัดสินให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้ใบแดง มันชัดเจนว่าต้องเป็นใบแดง และเกมคงเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงถ้าเราสู้กับทีมที่มี 10 คนตลอด 75 นาที ผมลองเปรียบเทียบกับสถานการณ์อื่นๆที่มีการตัดสินให้ใบแดง อย่างกรณีใบแดงของ ซน ฮึง มิน  ในเกมกับ เชลซี เป็นต้น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 6 เกมที่อาจนำ ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มวาดฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยอมยกธง!เป๊ปรับแชมป์ลีกยกให้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะยกธงขาวการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังแพ้ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุ ลิเวอร์พูล สุดแข็งแกร่งและมีแต้มนำห่างขนาดนี้ คงไม่มีทางตามทันแล้ว พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีแต่ไม่ได้อะไรเลย
  • เบิร์กไวจ์นซัดเปิดซิง! สเปอร์สเจ๋งทุบแมนซิตี้10คนส่งหงส์ฉลองแชมป์เร็วขึ้น
    "เรือใบสีฟ้า" พลาดทั้งจุดโทษ แถมต้องเหลือแค่ 10 คนก่อนจะโดน "ไก่เดือยทอง" ที่ตัวมากกว่าโหมโจมตีไล่จิกเอาชนะไปได้ 2-0 จาก สตีเว่น เบิร์กไวจ์น แข้งใหม่ป้ายแดงที่ซัดประเดิมสนาม ก่อน ซน ฮึง มิน จะหวดปิดกล่องพา สเปอร์ส คว้าสามแต้มแซงทั้ง "ปีศาจแดง" และดาบคู่ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ส่วนลูกทีมของเป๊ปตามหลัง "หงส์แดง" สุดกู่ 22 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร...
  • เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด
    อาร์เซน่อล ยังหาชัยนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 10 มีแต้มตามพื้นที่ไปลุย ยูโรปา ลีก อยู่ 5 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »