ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2รักต่างความสำเร็จ!มาสเคราโน่เผยเองแฮปปี้กับลิเวอร์พูลหรือบาร์ซ่ามากกว่า

2รักต่างความสำเร็จ!มาสเคราโน่เผยเองแฮปปี้กับลิเวอร์พูลหรือบาร์ซ่ามากกว่า

Posted 03/02/2020 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนแฮปปี้กับช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล มากกว่า บาร์เซโลน่า แม้ว่าตอนเล่นให้กับ "อาซูลกราน่า" ตนจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
     ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางประสบการณ์สูงของ เอสตูเดียนเตส สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา กล่าวว่าตนชื่นชอบช่วงเวลาที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่าตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า

    มาสเคราโน่ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 แต่เขาก็ไม่เคยได้แชมป์กับทีมเลย แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในระดับหนึ่งก็ตาม ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2010 ซึ่งที่นั่นเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 5 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน เป็นต้น

    แข้งวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อระดับโลกว่า "แน่นอนว่าผมรัก บาร์เซโลน่า มากๆ ช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผมมันเกิดขึ้นกับที่นั่น แต่ผมขอเลือก ลิเวอร์พูล ดีกว่า ผมมีความรู้สึกที่พิเศษให้พวกเขา และตอนนี้ก็ต้องตอบว่าใช่ พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ลิเวอร์พูล เป็นหลายอย่างให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด 6 เกมที่อาจนำ ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มวาดฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยอมยกธง!เป๊ปรับแชมป์ลีกยกให้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะยกธงขาวการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังแพ้ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุ ลิเวอร์พูล สุดแข็งแกร่งและมีแต้มนำห่างขนาดนี้ คงไม่มีทางตามทันแล้ว พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีแต่ไม่ได้อะไรเลย
  • ได้งานแล้ว!อดีตมือขวาคล็อปป์นั่งเก้าอี้ผอ.ดินาโม มอสโก
    เซลจ์โก้ บูวัช อดีตผู้ช่วยสุดรู้ใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้งานแรกนับตั้งแต่ที่บอกลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 หลังจากได้เป็นผอ.กีฬาของ ดินาโม มอสโก
  • แฉ! ฟานไดค์ พร้อมลาลิเวอร์พูลหากคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ
    ยูเวนตุส เชื่อว่าพวกเขาจะคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จาก ลิเวอร์พูลได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,180 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »