ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนกลัวตกชั้น!คล็อปป์ชูเฮนเดอร์สัน-แข้งหงส์ใส่เต็มที่ไม่มีผ่อน

เหมือนกลัวตกชั้น!คล็อปป์ชูเฮนเดอร์สัน-แข้งหงส์ใส่เต็มที่ไม่มีผ่อน

Posted 03/02/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทีมตลอดเวลา ชี้ ตอนนี้บรรดาแข้ง "หงส์แดง" เล่นแบบเหมือนกับว่าถ้าแพ้ก็ต้องตกชั้นทันที
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมว่าทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่อยู่เสมอ จนทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา


    หลังจากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล ก็ยังสานต่อฟอร์มอันสุดยอดได้จนตอนนี้พวกเขากำลังจะได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยที่ "หงส์แดง" ลงเล่นในลีกไป 25 นัด พร้อมกับชนะ 24 เกม และเสมอ 1 หน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นอันดับ 2 ห่างถึง 22 คะแนนด้วยกัน

    คล็อปป์ เผยว่า "เฮนโด้ คือตัวอย่างที่บ่งบอกให้เห็นถึงเรื่องนั้น (ความทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล) ได้อย่างชัดเจน"

    "ที่จริงมีอีกหลายคนที่ทุ่มเทเต็มที่ แต่ในกรณีของเขาน่ะ เขาดูเหมือนกัปตันทีมของทีมที่มีคะแนนำห่าง 19 คะแนนรึเปล่า ? (สื่อถึงเกมก่อนหน้านัดล่าสุด) เขาไม่เคยมีท่าทีผ่อนเครื่องแบบนั้นเลย"

     "ความทุ่มเทของเราทำให้มันดูเหมือนกับว่าถ้าเราแพ้เราก็จะต้องตกชั้นทันที ลูกทีมของผมมีความทุ่มเทกันถึงระดับนั้น และนั่นเป็นทางเดียวที่ทำให้เราชนะได้ มันเป็นแบบนั้นอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2รักต่างความสำเร็จ!มาสเคราโน่เผยเองแฮปปี้กับลิเวอร์พูลหรือบาร์ซ่ามากกว่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนแฮปปี้กับช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล มากกว่า บาร์เซโลน่า แม้ว่าตอนเล่นให้กับ "อาซูลกราน่า" ตนจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • เปิด 6 เกมที่อาจนำ ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มวาดฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยอมยกธง!เป๊ปรับแชมป์ลีกยกให้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะยกธงขาวการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังแพ้ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุ ลิเวอร์พูล สุดแข็งแกร่งและมีแต้มนำห่างขนาดนี้ คงไม่มีทางตามทันแล้ว พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีแต่ไม่ได้อะไรเลย
  • ได้งานแล้ว!อดีตมือขวาคล็อปป์นั่งเก้าอี้ผอ.ดินาโม มอสโก
    เซลจ์โก้ บูวัช อดีตผู้ช่วยสุดรู้ใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้งานแรกนับตั้งแต่ที่บอกลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 หลังจากได้เป็นผอ.กีฬาของ ดินาโม มอสโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »