ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอลูกหนังเนื้อเต้น!ส่องไอจีเมียโซอาเรสสุดแจ่ม

คอลูกหนังเนื้อเต้น!ส่องไอจีเมียโซอาเรสสุดแจ่ม

Posted 03/02/2020 by siamsport

แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" เนื้อเต้นกระดี๊กระด๊ากันยกใหญ่ เพราะนอกจากทีมจะได้ตัว เซดริก โซอาเรส แบ็กขวาเลือดฝอยทอง มาร่วมทีมแบบยืมตัว แล้ว ยังได้ยลความงามของศรีภรรยาของพี่ท่าน ที่มักจะโพสต์ภาพเด็ดเรียกกระแสความสยิวกิ้วได้ดีเหลือเกิน
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เนื้อเต้นยิ่งกว่าตอนที่ อาร์เซน่อล คว้าตัว  เซดริก โซอาเรส ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมด้วยซ้ำ เมื่อได้เห็นความงามและเซ็กซี่ของ ฟิลิป้า บรันเดา ภรรยาคนสวยของเจ้าตัว หลังคุณเธอโพสต์ภาพแสดงความยินดีที่หวานใจได้ย้ายไปเล่นให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ช่วงเส้นตายตลาดนักเตะรอบ 2

    อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เรื่องการขอยืม แบ็กขวาชาวโปรตุกีส มาร่วมทีม โดยยอมควักกระเป๋า 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ก่อนที่จะดึงเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี


 


 

    เพื่อรวมแสดงความยินดีกับสามีสุดที่รัก ฟิลิป้า ได้อัพโหลดภาพของเธอที่ยืนเคียงข้าง โซอาเรส ขณะที่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ ผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรม พร้อมกับข้อความและอีโมจิรูปหัวใจว่า "ฝันที่เป็นจริง ขอให้ประสบความสำเร็จมากมายนะคะสุดที่รักของฉัน"

    สำหรับตอนนี้ ฟิลิป้า กำลังกลายเป็นสตาร์สุดฮอตใน "ไอจี" โดยปัจจุบันเธอมียอดผู้คนกดติดตามมากกว่า 43,000 ฟอลโลว์ และแม่เจ้าประคุณก็มักจะโพสต์ภาพของตัวเองกับสามีสุดรักซึ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 เป็นประจำ บางภาพก็ค่อนข้างเซ็กซี่ขยี้ใจชายเหลือเกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊า4เกมรวด! อาร์เซน่อลหวิดดับบุกแบ่งแต้มเบิร์นลีย์จืด
    อาร์เซน่อล ยังหาชัยนะไม่เจอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกหลังทำได้เพียงบุกเสมอ เบิร์นลีย์ 0-0 ทำให้ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 10 มีแต้มตามพื้นที่ไปลุย ยูโรปา ลีก อยู่ 5 คะแนน ส่วน เบิร์นลีย์ รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 63
  • อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่9! 'โอบาเมย็อง' คืนทัพเกมบุกซัดเบิร์นลี่ยน์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากคว้าชัยมีลุ้นขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนนทันทีโดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งพ้นแบนพร้อมลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1และ ID Station, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เบิร์นลี่ย์ - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 21.00 น.
  • อาร์เซน่อลปรับทัพ! 'ลากาแซตต์' หน้าหลักโป้งถิ่นบอร์นมัธศึกเอฟเอคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากนัดก่อนบางตำแหน่งโดย อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันจันทร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : neIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • ดวลลิเวอร์พูลมาแล้ว!ทำความรู้จักว่าที่แข้งใหม่อาร์เซน่อล "ปาโบล มารี"
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อาร์เซน่อล จะได้เซนเตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามาเสริมแนวรับ นามว่า ปาโบล มารี เป็นกองหลังชาวสแปนิช ที่ค้าแข้งในประเทศบราซิลกับ ฟลาแม็งโก้ โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยว่ากันว่าเป็นดีลยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »