ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยิงระเบิดเถิดเทิง!โรนัลโด้เจ๋งทาบสถิติสุดโหด

ยิงระเบิดเถิดเทิง!โรนัลโด้เจ๋งทาบสถิติสุดโหด

Posted 03/02/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทาบสถิติการยิงในเกมลีกติดต่อกันมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของ ยูเวนตุส ด้วยจำนวน 9 นัดติด และยังตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซเรีย อา เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส ทาบสถิติการทำประตูในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ติดต่อกันมากที่สุดของสโมสร ที่จำนวน 9 นัดติด หลังจากล่าสุดเขาทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    สำหรับนักเตะ ยูเวนตุส ที่ครองสถิติของสโมสรแบบเดี่ยวๆ ก่อนหน้านี้คือ ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส และตอนนี้ โรนัลโด้ ก็ตามหลังสถิติการทำประตูติดต่อกันมากที่สุดตลอดกาลของ เซเรีย อา เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น เพราะสถิติสูงสุดของลีกเป็นของ กาเบรียล บาติสตูต้า ที่เคยทำเอาไว้ 11 นัดติด ตอนเล่นให้ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 1994

    ทั้งนี้ 2 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ยังทำให้ โรนัลโด้ ยิงให้กับ ยูเวนตุส ไปแล้ว 50 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการด้วย แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ก็กล่าวยกย่องแข้งชาวโปรตุกีสว่าเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้เป็นอย่างดี

    "โรนัลโด้ เดินหน้าทำประตูต่อไปเรื่อยๆ และนั่นเป็นเรื่องดีต่อสภาพจิตใจของเขา เขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และกำลังสร้างควมแตกต่างได้ ส่วนกองหน้าคนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีเหมือนกัน จนทำให้มันเกิดปัญหา (สำหรับตัว ซาร์รี่ เอง) ว่าใครที่ควรจะต้องหลุดออกจากทีมดี" ซาร์รี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »