ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลสร้างสถิติรอบ131ปีฟุตบอลอังกฤษ

ลิเวอร์พูลสร้างสถิติรอบ131ปีฟุตบอลอังกฤษ

Posted 03/02/2020 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล สร้างสถิติรอบ 131 ปี หลังทำคะแนนทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วถึง 22 แต้ม
    ลิเวอร์พูล สร้างสถิติขึ้นมาใหม่ในรอบ 131 ปีของวงการฟุตบอลอังกฤษ ด้วยการเป็นทีมจ่าฝูงที่ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งมากสุด หลังจากเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไปอย่างขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง โดยในครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่พลาดไปหมด ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะมารัวทีเดียวสี่ตุงช่วงครึ่งหลัง จาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 47, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 60 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาสองลูกนาทีที่ 72 และ 90 

    ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ลงเตะไปแล้ว 25 นัด มี 73 คะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ไปแล้ว 22 แต้ม ซึ่งถือว่ามากสุดในรอบ 131 ปีของลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดย "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสลดช่องว่างให้เหลือ 19 คะแนนหากบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.นี้

    นอกจากนั้น "หงส์แดง" ยังทำสถิติเก็บได้ถึง 100 จาก 102 คะแนนหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก โดยฤดูกาลนี้ทำได้ 73 คะแนนจาก 75 คะแนนเต็ม โดยชัยชนะหลุดมือไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในนัดบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนกลัวตกชั้น!คล็อปป์ชูเฮนเดอร์สัน-แข้งหงส์ใส่เต็มที่ไม่มีผ่อน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทีมตลอดเวลา ชี้ ตอนนี้บรรดาแข้ง "หงส์แดง" เล่นแบบเหมือนกับว่าถ้าแพ้ก็ต้องตกชั้นทันที
  • 2รักต่างความสำเร็จ!มาสเคราโน่เผยเองแฮปปี้กับลิเวอร์พูลหรือบาร์ซ่ามากกว่า
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนแฮปปี้กับช่วงเวลาที่ ลิเวอร์พูล มากกว่า บาร์เซโลน่า แม้ว่าตอนเล่นให้กับ "อาซูลกราน่า" ตนจะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็ตาม พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • เปิด 6 เกมที่อาจนำ ลิเวอร์พูล เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สำหรับตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" เริ่มวาดฝันถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปี หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะ 6 เกมจาก 13 แมตช์ ก็เพียงพอที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • ยอมยกธง!เป๊ปรับแชมป์ลีกยกให้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบจะยกธงขาวการลุ้นแชมป์ลีกแล้ว หลังแพ้ สเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุ ลิเวอร์พูล สุดแข็งแกร่งและมีแต้มนำห่างขนาดนี้ คงไม่มีทางตามทันแล้ว พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นดีแต่ไม่ได้อะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »