ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามนั้น!แกรี่ยินดีไม่ทำงานวันที่ลิเวอร์พูลชูแชมป์ลีก

ตามนั้น!แกรี่ยินดีไม่ทำงานวันที่ลิเวอร์พูลชูแชมป์ลีก

Posted 04/02/2020 by siamsport



แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำความต้องการของสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ไม่อยากเห็นเขาอยู่ในทีมแสดงทัศนะ และวิเคราะห์เกมในวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนามแอนฟิลด์ เกมดวล เชลซี
           แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีไม่มีปัญหาที่จะไม่ทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ในวันที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ตามคำขอของแฟนบอลที่คาดว่าจะเป็นสาวก "เดอะ ค็อป"

           อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เป็นสาวกพันธุ์แท้ "เร้ด อาร์มี่" และเคยสร้างความรู้สึกเกลียดชังให้กับเหล่าพลพรรค "เดอะ ค็อป" มาแล้วจากการฉลองชัยด้วยการชูตราสโมสร "ผีแดง" ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูล ในเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนมกราคม 2006 ส่งผลให้โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งปรับเงินจำนวน 10,000 ปอนด์ (ราว 380,000 บาท)

           แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมไม้เบื่อไม้เมาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นสโมสรร่วมเมือง แต่สำหรับ เนวิลล์ผู้พี่แล้ว ลิเวอร์พูล คือทีมที่เจ้าตัวไม่ปลื้มที่สุด แต่จากการที่ "เดอะ เร้ดส์" กำลังจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 30 ปี หลังพวกเขามีแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" 22 คะแนน และต้องการชัยชนะอีก 6 เกมจาก 13 แมตช์เท่านั้น

           ก่อนที่จะถึงวันแห่งความสำเร็จ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ "Spion Kop" ได้ทวิตข้อความไปยัง "สกายสปอร์ตส์" เพื่อขอร้องให้แบน เนวิลล์ กับ มาร์ติน เทย์เลอร์ ในการทำหน้าที่นักพิธีกรวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟีแชมป์ลีกที่สนามแอนฟิลด์ "ขอร้องละ @SkySportsPL วันที่ ลิเวอร์พูล ได้ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก ในบ้านเกมที่พบกับ เชลซี "

            "ได้โปรดอย่าเอา มาร์ติน เทย์เลอร์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ อยู่ในทีมที่แสดงทัศนะในช่วงเวลานั้นเลย มันน่าผิดหวังที่ต้องได้ยินเสียงที่แสนหดหู่ของพวกเขา เพราะนี่เป็นโอกาสที่แสนมีความสุข ด้วยความนับถือ #LFC fans" ข้อความของแอคเค้าท์ Spion Kop ระบุ

            ขณะเดียวกัน เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสกายสปอร์ส์ ได้ทวิตตอบกลับทันทีแต่ไม่ได้แสดงข้อความอะไรนอกจากรูปอีโมจิที่เป็นภาพจับมือ ซึ่งนั่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาก็ยินดีมากๆ ที่จะไม่ต้องมาทำงานในวันที่ ลิเวอร์พูล ครองความเป็นเจ้าลูกหนังอังกฤษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »