ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเนสส์ชี้เป๊ปคงเสียดายพลาด1แข้งให้ลิเวอร์พูล

ซูเนสส์ชี้เป๊ปคงเสียดายพลาด1แข้งให้ลิเวอร์พูล

Posted 04/02/2020 by siamsport



แกรม ซูเนสส์ มั่นใจ ทุกวันนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงนึกเสียดายที่ไม่ได้ตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไปเสริมแกร่งตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ชี้ ทีมระดับ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะต้องยอมเสียเงินก้อนโตถ้าหากนักเตะคนนั้นๆ เก่งจริงๆ
    แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงนึกเสียดายที่ไม่ยอมคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ไปร่วมทัพ หลังจาก ฟาน ไดค์ เป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" มาจนถึงตอนนี้

    ช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนกลายเป็นที่สนใจของหลายทีมในทวีปยุโรป อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น ซึ่งสุดท้ายก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้เขาไปครองในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 หลังจากยอมจ่ายค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ทำให้ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในตอนนั้น และมันก็กลายเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของ ลิเวอร์พูล



    ซูเนสส์ เผยว่า "ถ้าเกิด กวาร์ดิโอล่า ย้อนเวลากลับไปได้สัก 2 ปี เพื่อไปอยู่ในช่วงที่ตลาดการเสริมทัพตอนหน้าหนาวของปี 2018 มันทำการอยู่แล้วล่ะก็ เขาก็คงจะยอมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อให้ได้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แน่ๆ เขาคงจะยอมจ่ายเงินมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล จ่ายไป 75 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเขา"

    "ผมบอกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าการเซ็นสัญญากับ ฟาน ไดค์ เป็นเรื่องที่ควรจะทำแบบไม่ต้องคิดเลย จริงอยู่ว่าเขาคงไม่ใช่จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย เพราะ กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยพอใจกับทีมของเขาอยู่แล้ว แต่ ฟาน ไดค์ สามารถรับมือกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเขาแสดงให้เห็นตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วว่าไม่มีปัญหาอะไรตอนที่ออกจาก เซลติก เพื่อลงมาเล่นทางตอนใต้"

    "สำหรับ ซิตี้ แล้วนั้น การที่พวกเขามีกลุ่มเจ้าของทีมแบบนั้นมันหมายความว่าพวกเขาคงจะต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อให้ได้นักเตะมาร่วมทีมอยู่เสมอ ประเด็นสำคัญก็คือเงินที่ว่ามันจะมากแค่ไหน มันจะมีบางดีลที่พวกเขาจำเป็นต้องยอมจ่ายไม่ว่าจะมากเท่าไหร่ก็ตาม และกรณีของ ฟาน ไดค์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามนั้น!แกรี่ยินดีไม่ทำงานวันที่ลิเวอร์พูลชูแชมป์ลีก
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำความต้องการของสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ไม่อยากเห็นเขาอยู่ในทีมแสดงทัศนะ และวิเคราะห์เกมในวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนามแอนฟิลด์ เกมดวล เชลซี
  • แฉ!การปรับพื้นผิวแอนฟิลด์เคล็ดลับนำลิเวอร์พูลฟอร์มดุ
    สื่อผู้ดี เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ก็คือการที่เจ้าของทีม มีการปรับปรุงพื้นผิวสนามแอนฟิลด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องขอเมื่อปี 2017 ซึ่งนั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่นำไปสู่การสร้างสถิติสุดยอดมากมายในช่วงที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลสร้างสถิติรอบ131ปีฟุตบอลอังกฤษ
    ยกนิ้วให้เลย! เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล สร้างสถิติรอบ 131 ปี หลังทำคะแนนทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วถึง 22 แต้ม
  • ร่นระยะเวลา "หงส์แดง" ! เปิด 4 ประเด็น สเปอร์ส ดับซ่า แมนซิตี้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มเก่งบวกเฮงในแมตช์เปิดบ้านดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ "ไก่เดือยทอง" มีลุ้นที่จะติดท็อปโฟร์ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แทบจะปิดประตูลุ้นคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »