ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเห็นด้วยไหม? ไรท์แนะแมนยูควรให้โอกาสดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นมากขึ้น

แฟนผีเห็นด้วยไหม? ไรท์แนะแมนยูควรให้โอกาสดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นมากขึ้น

Posted 04/02/2020 by siamsport



เอียน ไรท์ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ เมสัน กรีนวู๊ด กองหน้าดาวรุ่งจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากดาวยิงเลือดน้ำหอมโชว์ผลงานน่าผิดหวังจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
    เอียน ไรท์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าถึงเวลาแล้วที่ เมสัน กรีนวู๊ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังจากเกมที่ต้นสังกัด เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0

    หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวซัลโวของทีมมีอาการกระดูกหลังร้าวจนต้องพักนาน 3 เดือน ทำให้ มาร์กซิยาล กลายเป็นดาวยิงความหวังใหม่ของทีมแทน แต่ดาวเตะเลือดน้ำหอมกลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังทำได้เพียงลูกเดียวจากการลงเล่น 6 นัดหลังสุดของทุกรายการ จนถูกหลายฝ่ายออกมาวจารณ์กันอย่างถ้วนหน้า เช่นเดียวกับ เอียน ไรท์ ที่ล่าสุดออกมาแนะนำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรให้โอกาสกับ กรีนวู๊ด ได้แล้ว  

    "ถ้าเป็นผมจะส่งเขาลงเล่นแน่นอน เมื่อคุณเห็นผลงานของ มาร์กซิยาล ในหลายเกมที่ผ่านมา คงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจได้ไม่ยากในการส่งเจ้าหนูกรีนวู๊ดลงสนามเป็นตัวจริงแทน" อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล กล่าว

    ทั้งนี้ กรีนวู๊ด ลงเล่นให้ต้นสังกัด 19 เกมในลีกฤดูกาลนี้โดยยิงไป 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »