ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ธีรศิลป์ประเดิมให้ชิมิสุ ประจำการแนวรุกในระบบ4-3-3

ธีรศิลป์ประเดิมให้ชิมิสุ ประจำการแนวรุกในระบบ4-3-3

Posted 04/02/2020 by siamsport



"มุ้ยซัง" ธีรศิลป์ แดงดา ลงประเดิมสนามให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ แล้วในเกมอุ่นเครื่องกับ มัตซูโมโตะ ในระดับเจลีก 2 หลังร่วมเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรีซีซั่น 2020 โดยลงยืนเป็นแนวรุก 3 ประสานในระบบ 4-3-3 ที่เล่นกัน 4 ควอเตอร์ ซึ่งกองหน้าทีมชาติไทย อยู่ในสนามนานกว่า 54 นาที ทว่าน่าเสียดายที่ยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้
     "อัศวินสีส้ม"  ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึกเจลีก ของญี่ปุ่นภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ โค้ชชาวออสเตรเลีย อยู่ในช่วงเก็บตัวผึกซ้อมอยู่ที่เมืองคาโกชิม่า ระหว่างวันที่ 26 ม.ค. -4 ก.พ. 63  โดยมี "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ และรอการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการร่วมเดินทางไปเก็บตัวพร้อมเพื่อนๆ ร่วมทีมด้วย

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 63 ทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ก็ได้ลงอุ่นเครื่องนัดที่สองกับทีม มัตซูโมโตะ ในระดับเจลีก 2 โดยมี "มุ้ย" ธีรศิลป์ ลงสนามด้วย หลังนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมแรกที่ทุบ คาโกชิม่า ยูไนเต็ด ทีมจากเจลีก 3 ไปด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อ 30 ม.ค. 63 


     สำหรับเกมกับ มัตซูโมโตะ ได้มีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ควอเตอร์ๆ ละ 45 นาที ปรากฎว่า ในสองควอเตอร์แรก "มุ้ย" ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม โดยสกอร์เป็นทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ตามอยู่ 2-4 ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติไทย จะถูกส่งลงล่าตาข่ายในควอเตอร์ที่สาม ในบทบาทหนึ่งในสามแนวรุกภายใต้ระบบ 4-3-3 ร่วมกับ ยูตะ ทากิ และ ริโย คาวาโมโตะ 


     ธีรศิลป์ ลงเล่นครบ 45 นาทีในควอเตอร์ที่สาม แต่ยังเบิกสกอร์แรกไม่ได้ ขณะที่จบควอเตอร์นี้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไล่มา 3-4 ก่อนที่ "มุ้ย" จะได้เล่นในควอเตอร์ที่สี่อีก 9 นาที ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกให้ จอง แท-เซ อดีตกองหน้าทีมชาติเกาหลีเหนือลงแทน และเกมจบด้วยผลเสมอสุดมันส์ 6-6 ขณะที่โค้ช ชคลามอฟสกี้ ก็ดูพึงพอใจกับสภาพร่างกายของนักเตะที่เริ่มเข้าที่เข้าทางเรื่อยๆ ก่อนฤดูกาลแข่งขันเปิด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »