ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอลุ้น!แวร์เนอร์แย้มอาจลาไลป์ซิกหลังจบซีซั่น

รอลุ้น!แวร์เนอร์แย้มอาจลาไลป์ซิกหลังจบซีซั่น

Posted 04/02/2020 by siamsport



ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงสุดฮอต แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุตนจะตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้มสนออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดน
              ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนมีแผนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้

             ฤดูกาลนี้ แวร์เนอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรอัล มาดริด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็แจงว่า ตอนนี้ขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากัน

              "เมื่อคุณทำได้ระดับ 20 ประตูต่อฤดูกาล ด้วยอายุแค่ 23 ปี แน่นอน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรามีหลายเกมสำคัญรออยู่ และนั่นแหละคือสิ่งที่ผมโฟกัสในตอนนี้ หลังจากนั้นผมก็ยังมีเวลาคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง"

              "คุณจะพูดอย่างไรดีล่ะ ถ้ามีสโมสรอื่นเคาะประตูบ้านในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป็นสโมสรที่มีศักยภาพคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และสามารถยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับคุณได้? นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นแทบทุกคนคิดถึงอยู่แล้ว และผมเองก็หวังว่า สักวันนึงจะได้ออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดนบ้าง ถึงแม้ตอนนี้ผมยังไม่ได้เจาะจงสโมสรที่อยากไปก็ตาม" หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี เปิดใจกับ คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์ชี้เป๊ปคงเสียดายพลาด1แข้งให้ลิเวอร์พูล
    แกรม ซูเนสส์ มั่นใจ ทุกวันนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงนึกเสียดายที่ไม่ได้ตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไปเสริมแกร่งตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ชี้ ทีมระดับ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะต้องยอมเสียเงินก้อนโตถ้าหากนักเตะคนนั้นๆ เก่งจริงๆ
  • ตามนั้น!แกรี่ยินดีไม่ทำงานวันที่ลิเวอร์พูลชูแชมป์ลีก
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำความต้องการของสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ไม่อยากเห็นเขาอยู่ในทีมแสดงทัศนะ และวิเคราะห์เกมในวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนามแอนฟิลด์ เกมดวล เชลซี
  • แฉ!การปรับพื้นผิวแอนฟิลด์เคล็ดลับนำลิเวอร์พูลฟอร์มดุ
    สื่อผู้ดี เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ก็คือการที่เจ้าของทีม มีการปรับปรุงพื้นผิวสนามแอนฟิลด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องขอเมื่อปี 2017 ซึ่งนั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่นำไปสู่การสร้างสถิติสุดยอดมากมายในช่วงที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลสร้างสถิติรอบ131ปีฟุตบอลอังกฤษ
    ยกนิ้วให้เลย! เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล สร้างสถิติรอบ 131 ปี หลังทำคะแนนทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วถึง 22 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »