ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แวร์เนอร์อ่อยลิเวอร์พูลรับอยากโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

แวร์เนอร์อ่อยลิเวอร์พูลรับอยากโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 04/02/2020 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก เผยว่ามีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับตัว ติโม แวร์เนอร์ มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ชื่นชอบในตัว แวร์เนอร์ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน

    ล่าสุดทางเจ้าของประตูให้ไลป์ซิกไปแล้ว 25 ลูกจาก 28 นัดทุกรายการในซีซั่นนี้ เผยกับ คิกเกอร์ ว่าอาจเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน "เมื่อคุณทำประตูได้ 20 ประตูตอนอายุ 23 ปีในซีซั่นเดียว แน่นอนมันทำให้คุณได้รับความสนใจ"

    "คุณจะพูดว่ายังไงเมื่อมีทีมมาสนใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และให้ข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อ มันก็ถูกแหละที่ทุกคนจะต้องคิดถึงเรื่องนี้"

    "ผมจินตนาการเสมอว่าจะไปเล่นที่ต่างแดนในวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เจาะจงทีมไหนที่จะไปเป็นพิเศษหรอก ผมเปิดกว้างกับทุกที่ ตอนที่ผมอยู่ อเมริกาตอนวันหยุด ผมก็ติดตามฟุตบอลอังกฤษตลอด มันเป็นความมหัศจรรย์ของ พรีเมียร์ลีก มีทีมดังๆ อีกหลายทีมแน่นอนว่ามันคงจะสนุกกับการเล่นที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!แวร์เนอร์แย้มอาจลาไลป์ซิกหลังจบซีซั่น
    ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงสุดฮอต แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุตนจะตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแย้มสนออกไปค้าแข้งในลีกต่างแดน
  • ซูเนสส์ชี้เป๊ปคงเสียดายพลาด1แข้งให้ลิเวอร์พูล
    แกรม ซูเนสส์ มั่นใจ ทุกวันนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงนึกเสียดายที่ไม่ได้ตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ไปเสริมแกร่งตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ชี้ ทีมระดับ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะต้องยอมเสียเงินก้อนโตถ้าหากนักเตะคนนั้นๆ เก่งจริงๆ
  • ตามนั้น!แกรี่ยินดีไม่ทำงานวันที่ลิเวอร์พูลชูแชมป์ลีก
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำความต้องการของสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ไม่อยากเห็นเขาอยู่ในทีมแสดงทัศนะ และวิเคราะห์เกมในวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่สนามแอนฟิลด์ เกมดวล เชลซี
  • แฉ!การปรับพื้นผิวแอนฟิลด์เคล็ดลับนำลิเวอร์พูลฟอร์มดุ
    สื่อผู้ดี เปิดเผยเคล็ดลับเด็ดที่มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ก็คือการที่เจ้าของทีม มีการปรับปรุงพื้นผิวสนามแอนฟิลด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ร้องขอเมื่อปี 2017 ซึ่งนั่นเป็นจุดเปลี่ยนที่นำไปสู่การสร้างสถิติสุดยอดมากมายในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »