ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนมากสุด!แข้งแมนซิตี้เริ่มแคลงใจการจัดทีมของเป๊ป

เปลี่ยนมากสุด!แข้งแมนซิตี้เริ่มแคลงใจการจัดทีมของเป๊ป

Posted 04/02/2020 by siamsport

บรรดาแข้งระดับซีเนียร์ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มกังวลในการจัดทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังกุนซือสแปนิชเปลี่ยนทีมทุกนัดนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยออกจากทีมไป
    หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถึงกับปิดห้องเพื่อพูดคุยกับลูกทีมเป็นเวลา 45 นาที ซึ่งคาดว่ากุนซือชาวสเปนได้จวกบรรดาแข้งเรือใบสีฟ้าที่เล่นได้ย่ำแย่จนทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกในตอนนี้แทบหมดหวังไปแล้ว


    อย่างไรก็ตาม ทางเดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า บรรดาแข้งระดับซีเนียร์ของทีมเริ่มกังวลเรื่องการจัดทีมของ เป๊ป โดยในระยะหลังนับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า อำลาทีมไปรับงานที่ อาร์เซน่อล แผนการเล่นของทีมถูกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แถมเรื่องการจัดตัวผู้เล่นตัวจริงก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งฤดูกาล

    สำหรับ เป๊ป มีการเปลี่ยนทีมไปแล้ว 76 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่มากที่สุด โดยอันดับสองเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี ที่เปลี่ยนไป 60 ครั้ง ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปลี่ยนไป 46 และ 40 ครั้งตามลำดับ ขณะที่ คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนน้อยสุดแค่ 30 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »