ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลทำชรูว์สบิวรี่สูญเงิน 20 ล้าน!

ลิเวอร์พูลทำชรูว์สบิวรี่สูญเงิน 20 ล้าน!

Posted 04/02/2020 by siamsport

แซม ริคเก็ตต์ส เผยว่า ชรูว์สบิวรี่ ต้องสูญเงินกว่า 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20 ล้านบาท จากสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ไม่ส่งผู้เล่นทีมชุดใหญ่ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์
    ชรูว์สบิวรี่ มีคิวบุกเยือนถิ่น แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยจะมีกองเชียร์ท้องถิ่นราวๆ 8,000 คนขึ้นเหนือเดินทางกว่า 70 ไมล์ไปยังเมือง ลิเวอร์พูล


    อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงแสดงความจำนงว่าจะไม่ส่งทีมชุดใหญ่ลงแข่งในเกมนัดแข่งใหม่ โดย คล็อปป์ ได้บอก แซม ริคเก็ตต์ส ผู้จัดการทีมชรูว์สบิวรี่ หลังจบเกมทันที

    "เราได้คุยกันประมาณ 20-30 นาที"

    "เขาบอกผมว่าพวกเขา(ลิเวอร์พูล)วางแผนมา 3 เดือนแล้วว่าจะพักผ่อนในช่วงนี้ เขาอธิบายสิ่งที่เขาคิดและผมก็เข้าใจ" กุนซือชรูว์สบิวรี่ กล่าว

    นอกจากนี้ กุนซือจากทีมลีกวัน ยังกล่าวถึงเรื่องที่ ชรูว์สบิวรี่ ต้องสูญเงินกว่า 500,000 ปอนด์ หรือราว 20 ล้านบาท จากที่ ลิเวอร์พูล ไม่ส่งทีมชุดใหญ่ ซึ่งทำให้การแข่งขันนัดนี้ไม่มีถ่ายทอดสดทางทีวี "มันหนักมากนะ แม้พูดได้ว่าเราจะได้เงิน 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) แต่หากเป็นเกมการแข่งขันแบบปกติแล้ว(หมายถึง ลิเวอร์พูล ส่งชุดใหญ่) คุณจะได้เห็นเงินอีกครึ่งล้านและอีก 72,000 ปอนด์(ประมาณ 2.9 ล้านบาท) จากการถ่ายทอดทางทีวี"
 
    "มันเป็นความแตกต่างที่ใหญ่สำหรับสโมสรอย่างเราเลย เราจะสามารถทำสนามซ้อมให้ดีขึ้น? หรือเราจะได้ผู้เล่นดีๆ เข้ามา? มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากๆ ที่เราต้องขาดรายได้จากเกมนัดแข่งใหม่ มันเป็นโอกาสที่จะทำให้สโมสรได้สร้างอะไรขึ้นมาให้คงอยู่ได้อีก 15 ปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »