ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลใช้ 'คริทช์ลี่ย์' คุม!จัดดาวรุ่งยกทีม 'เอลเลียตต์' ลงซัดชรูว์สบิวรี่ศึกเอฟเอคัพ

ลิเวอร์พูลใช้ 'คริทช์ลี่ย์' คุม!จัดดาวรุ่งยกทีม 'เอลเลียตต์' ลงซัดชรูว์สบิวรี่ศึกเอฟเอคัพ

Posted 04/02/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะให้ นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือยู23 คุมทีมโดยจะใช้ดาวรุ่งลงสนามทั้งหมดมี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ นำปิดสกอร์เกมรับ ชรูว์สบิวรี่ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบ 4 นัดรีเพลย์) วันอังคารที่ 4 ก.พ. ศกนี้ เวลา : 02.45 น.
ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ
(รอบ 4 นัดรีเพลย์)
วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563, เวลา : 02.45 น.
ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)   -   ชรูว์สบิวรี่ (ลีก วัน)


สนาม : แอนฟิลด์

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลพาทีมเสมอชรูว์สบิวรี่ 2-2 ทำให้ต้องมารีเพลย์ ก่อนชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    แต่เกมนี้จะเป็นหน้าที่ของ นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือทีมชุดยู-23 เหมือนในเกมลีก คัพ รอบ 8 ทีมกับแอสตัน วิลล่า เช่นเดียวกับขุมกำลังที่จะใช้งานก็จะเป็นบรรดาเด็กดาวรุ่งล้วนๆ

    เพื่อเปิดโอกาสให้พวกทีมชุดใหญ่ได้พักช่วงหน้าหนาว ซึ่งมีการวางโปรแกรมกันไว้ก่อนแล้ว แม้การตัดสินใจนี้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งผู้บริหารและแฟนบอลของชรูว์สบิวรี่ว่าไม่ให้เกียรติพวกเขาก็ตาม

    คาดว่าผู้เล่นเด็กๆ ที่เราคุ้นหน้าอย่าง เปโดร ชิริเบย่า, เคอร์ติส โจนส์, ดัล วาเรซาโนวิช, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, แจ็ค เบิร์น และ หลุยส์ ลองสตาฟฟ์ จะได้ลงทั้งหมด

    ฟาก แซม ริกเก็ตต์ส กุนซือชรูว์สบิวรี่จากลีก วัน พาทีมเสมอลิเวอร์พูล 2-2 ทำให้ต้องมารีเพลย์ ก่อนแพ้รอชเดล 0-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ริกเก็ตต์สจะไม่มี โอลิเวอร์ นอร์เบิร์น ที่บาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ก็คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมแรก เพราะทำผลงานกันได้ดีแล้วนั่นเอง

    นำโดย เจสัน คัมมิ่งส์ กองหน้าตัวเก่งที่เป็นซูเปอร์ซับในเกมแรก ลงมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมตามตีเสมอได้สำเร็จ เกมนี้ก็คาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ต


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวีน เคลเลเฮอร์ - เนโก้ วิลเลี่ยมส์, คี-ยาน่า ฮูเฟอร์, มอร์แกน บอยส์, ยาสเซอร์ ลารูซี่ - เปโดร ชิริเบย่า, เคอร์ติส โจนส์, ดัล วาเรซาโนวิช - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, แจ็ค เบิร์น, หลุยส์ ลองสตาฟฟ์
    ผู้จัดการทีม : นีล คริทช์ลี่ย์

    ชรูว์สบิวรี่ (3-4-3) : แม็กซ์ โอเลียรี่ - โรฌอน วิลเลี่ยมส์, เอธาน อีแบงค์ส-แลนเดลล์, โอมาร์ เบ็คเคิ่ลส์ - โดนัลด์ เลิฟ, จอช โลเรนท์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, สกอตต์ โกลบอร์น - คัลลัม แลงก์, เจสัน คัมมิงส์, คอเนอร์ แม็คอเลนี่  
    ผู้จัดการทีม : แซม ริกเก็ตต์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »