ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ

มูรินโญ่ว่างเป็นเหน็บคล็อปป์กรณีเมินเอฟเอคัพ

Posted 05/02/2020 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กรณีไม่ส่งแข้งชุดใหญ่ลงเล่นเกมรีเพลย์ปะทะ ชรูว์สบิวรี่ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอังคารนี้ ชี้ คล็อปป์ มักจะทำอะไรที่อยากทำตามสไตล์ของเขา และหากเป็นตัวยังไงก็จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงเหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ที่ตัดสินใจให้นักเตะชุดใหญ่ได้พักผ่อน และส่งผู้เล่นเยาวชนลงสนามในเกมพบ ชรูว์สบิวรี่ ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

 

    นายใหญ่ชาวเยอรมัน ประกาศเจตนารมย์อย่างชัดเจนว่าต้องการให้บรรดาผู้เล่นชุดใหญ่ได้ใช้ช่วงพักเบรกหนีหนาวเกมลีกอังกฤษ กับครอบครัวอย่างเต็มที่ และเลือกส่งนักเตะระดับเยาวชน ลงสนามม รวมทั้งให้ นีล คริทช์ลี่ย์ โค้ช "เดอะ เร้ดส์" รุ่น ยู 23 ทำหน้าที่กุมบังเหียน

 

    มูรินโญ่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ คล็อปป์ ที่เมินเกมเอฟเอ คัพ รวมทั้ง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ไม่มีการตอบสนองเกี่ยวกับเรื่องนี้ "เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คือเจอร์เก้น คล็อปป์ เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ เขาทำในสิ่งที่บอร์ดบริหารอยากให้เขาทำหรืออนุญาตให้เขาทำ เขาทำในสิ่งที่กฎอนุญาตให้เขาทำ หรือไม่อนุญาตให้เขาทำ เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ"

    จากคำถามที่ว่าเขาจะทำตามตัวอย่างที่ คล็อปป์ ทำหรือไม่ โดย "เฮียมู" ตอบว่า "ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากลงเล่นเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) หรือให้เด็กๆ ไปพักผ่อน ผมตอบเลยว่าอยากลงเล่นวันพรุ่งนี้ การที่พวกเขาจะได้พักผ่อนนั่นหมายความว่าเราต้องจัดการเซาธ์แฮมป์ตันให้ได้ตั้งแต่เกมแรก"

    "มันเป็นอีกความพยายามสำหรับนักเตะ และเราไม่มีผู้เล่นมากนักในเวลานี้ แต่ผมอยากเล่น แฟนบอลก็เช่นกัน พวกเขาได้อยู่ในสนามเกมพบ มิดเดิลสโบรช์ ในรอบที่ผ่านมา และผมคิดว่าพวกเขาพร้อมที่จะไปที่นั่นในคืนวันพุธ แน่นอนเราจะลงแข่ง ดังนั้นเราจะสู้ต่อไป จนกว่าเราจะไม่มีโอกาสได้เล่น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »